Theo dõi Báo Hànộimới trên

Fan ca sỹ Đức Phúc sẽ thỏa ước gặp thần tượng tại lễ trao giải thưởng của VinaPhone

Anh Phương| 16/05/2018 17:30

(HNMO) - Lúc 18h tối thứ bảy ngày 19-5, tại 75 Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm, VinaPhone tổ chức lễ trao thưởng các chương trình khuyến mại với sự tham và gia giao lưu của ca sĩ Đức Phúc - quán quân giọng hát Việt 2015.

Chia sẻ với báo chí, đại diện VinaPhone cho biết, để chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn cũng như thực hiện tri ân khách hàng trung thành với nhà mạng, VinaPhone đưa ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, có lợi cho thuê bao.

Trong đó, “Tết kết gia đình - Nhà ring đại lộc” và “Đăng ký liền tay - Đi ngay Nhật Bản” là một trong số chương trình hướng về khách hàng dùng VinaPhone đã được triển khai. Tham gia chương trình, bên cạnh các ưu đãi về cước thoại, dữ liệu, VinaPhone đã tổ chức bốc thăm các phần quà may mắn để trao thưởng cho khách hàng trúng giải.


Cụ thể, Vinaphone sẽ trao ba xe máy SH 125CC, một xe ô tô Mercedes E250 cho các khách hàng may mắn tham gia chương trình “Tết kết gia đình - Nhà ring đại lộc”. Đồng thời, trao một giải thưởng là chuyến du lịch Nhật Bản dành cho 2 người và 100 triệu đồng tiền mặt cho khách hàng tham gia chương trình “Đăng ký liền tay - Đi ngay Nhật Bản”.

Đặc biệt, trong không gian của phố đi bộ Đinh Tiên Hoàng vào tối thứ bảy tại Lễ trao thưởng của VinaPhone, ngoài thưởng thức các bản nhạc nhẹ ngọt ngào của Đức Phúc, các fan còn được chứng kiến những phần trình diễn đặc sắc của ca sĩ Đức Phúc sẽ khiến khán giải cảm thấy đáng nhớ hơn bao giờ hết...

Vì vậy, khách hàng và fan ca sỹ Đức Phúc đừng bỏ lỡ cơ hội gặp thần tượng Đức Phúc và chứng kiến chủ nhân của giải thưởng khủng Mercedes E250, SH 125CC trong lễ trao giải các chương trình khuyến mại của VinaPhone vào tối thứ bảy cuối tuần này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Fan ca sỹ Đức Phúc sẽ thỏa ước gặp thần tượng tại lễ trao giải thưởng của VinaPhone

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.