Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sống đẳng cấp liền kề phố cổ: Giấc mơ trong tầm tay

Nguyễn Ngân| 10/09/2018 10:21

Premier Berriver chính là “đáp án” ưu việt cho bài toán “sống đẳng cấp liền kề phố cổ” của người dân Hà thành.


An cư trọn vẹn với mọi tiện ích "trong tầm tay"

Sở hữu vị trí trung tâm Long Biên, liền kề phố cổ mang đến cho cư dân Premier Berriver những "đặc quyền" của cuộc sống tiện nghi bậc nhất mà hiếm nơi nào có được. Đó chính là hệ thống giao thông đồng bộ và thuận tiện, dễ dàng kết nối tới các điểm trọng yếu của Thủ đô, Sân bay quốc tế Nội Bài cũng như các tỉnh thành lân cận.

Được ưu ái nằm trong khu dân cư văn minh hiện hữu, Premier Berriver hội tụ đầy đủ tiện ích ngoại khu, sẵn sàng đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống tiện nghi của cư dân. Chỉ mất 5 phút, cư dân được tận hưởng ngay mọi dịch vụ tiện ích giải trí cao cấp như sân Golf Long Biên, trung tâm mua sắm Vincom, BigC, Aeon Mall... cùng đa dạng sự lựa chọn trường học với trường quốc tế, hệ thống các trường công lập, bệnh viện đa khoa cao cấp… Đặc biệt, cư dân chỉ mất 10 phút đã có thể đến ngay phố cổ, phố đi bộ, các quán ăn, café đường phố, nhà hàng ẩm thực địa phương và quốc tế để hòa mình vào nhịp sống hiện đại nhưng không tách rời với những giá trị của Thủ đô nghìn năm văn hiến.

Với những ưu thế vượt trội về vị trí và tiện ích sống, đội ngũ phát triển dự án xác định rằng Premier Berriver cần có một tầm vóc tương xứng để mang đến không gian sống vượt trội cho người dân Hà thành, đồng thời đáp ứng những nấc thang tiêu chuẩn ngày càng cao của thị trường. Theo đó, đội ngũ phát triển đã hợp tác chiến lược với Masteri - thương hiệu phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam cùng Ngân hàng Techcombank và tổng thầu xây dựng Coteccons, đảm bảo tối ưu quyền lợi khách hàng từ triển khai xây dựng, bàn giao cho đến vận hành.

Premier Berriver - Khẳng định một đẳng cấp sống vượt trội

Không chỉ hội tụ tinh hoa từ vị trí độc tôn, uy tín vững chắc từ đội ngũ phát triển dự án và hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú, Premier Berriver còn hội tụ các điểm vàng về tiện ích nội khu hiện đại, mức giá hợp lý cùng ưu đãi tài chính vượt trội.

Với mong muốn mang đến cho cư dân không gian sống tiện nghi bậc nhất, Premier Berriver cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện tích chuẩn quốc tế: Hồ bơi trong nhà riêng tư, phòng gym hiện đại, các shophouse phục vụ cư dân... Sự riêng tư, an toàn của cư dân được đảm bảo tuyệt đối với hệ thống camera an ninh giám sát 24/7 cùng dịch vụ quản lý tiên tiến nhất.

Tổng quan dự án Premier Berriver


Với số lượng có hạn chỉ với 210 căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ, tất cả căn hộ đều được thiết kế tối ưu hóa lợi thế ven sông với tầm nhìn không bị che chắn đồng thời đón sáng đón gió tự nhiên từ loggia và ban công rộng mở.

Là đối tác tài chính chiến lược, Ngân hàng Techcombank cam kết bảo lãnh, quản lý tài chính toàn bộ dự án và mang đến các gói hỗ trợ tài chính vượt trội. Theo đó, khách hàng sẽ được hưởng gói vay ưu đãi “3 Không” vô cùng hấp dẫn: Không lãi suất, Không phí trả nợ trước hạn, Không trả nợ gốc.

Sở hữu những ưu thế vàng về vị trí trung tâm liền kề phố cổ, tiện ích đa dạng và hiện đại cùng uy tín vững chắc từ đội ngũ phát triển, Premier Berriver không chỉ là dự án bất động sản cao cấp mang lại diện mạo mới cho Thủ đô mà còn là minh chứng cho đẳng cấp sống vượt trội của các chủ nhân trong tương lai.

Dự kiến Premier Berriver sẽ bàn giao vào quý IV/2019 với mức giá hợp lý chỉ từ 26 triệu đồng/m2.

Thông tin dự án:

Địa chỉ dự án: Lô N01, 390 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Văn phòng giao dịch: Số 12, Ngõ 390/15 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Hotline: (024) 66666 158 - 866 101 158
Website: www.premierberriver.com.vn
Email: dvkh@premierberriver.com.vn
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sống đẳng cấp liền kề phố cổ: Giấc mơ trong tầm tay

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.