Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thu giữ gần 3 tấn nội tạng động vật nhập lậu tại Hà Nội

Theo TTXVN/Vietnam+| 05/05/2019 21:42

Ngày 5-5, Phòng Cảnh sát môi trường, Công an thành phố Hà Nội cho biết, đã lập biên bản niêm phong và tạm giữ toàn bộ gần 3 tấn chân bò và nội tạng động vật nhập lậu không rõ nguồn gốc.

(Ảnh minh họa: TTXVN)


Trước đó, ngày 4-5, Tổ công tác Đội 3, Phòng Cảnh sát môi trường, Công an thành phố Hà Nội phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 17 (Cục Quản lý thị trường Hà Nội) tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh thực phẩm Hòa Toản (tại thôn Cổ Điển, xã Hải Bối, huyện Đông Anh, Hà Nội), phát hiện một số lượng lớn chân bò và lá lách gia súc (tổng gần 3 tấn).

Toàn bộ số thực phẩm trên được cơ sở này nhập lậu từ nước ngoài về Việt Nam, mục đích bán cho người tiêu dùng và các quán ăn với giá từ 6.000 đến 11.000 đồng/kg.

Tại thời điểm kiểm tra, hàng tấn chân bò và nội tạng gia súc được cơ sở này bày la liệt dưới nền nhà rất mất vệ sinh và để cho một số nhân công sơ chế trước khi bán cho người tiêu dùng.

Làm việc với lực lượng chức năng, chủ cơ sở không xuất trình được hóa đơn, chứng từ, chứng minh nguồn gốc xuất xứ số thực phẩm trên.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thu giữ gần 3 tấn nội tạng động vật nhập lậu tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.