Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đoàn Thị Hương khẳng định mình vô tội trong phiên xử ngày 2-10

Hoàng Khuê| 03/10/2017 06:13

(HNM) - Ngày 2-10, Bộ Ngoại giao Việt Nam cho biết, Tòa Thượng thẩm Shah Alam, bang Selangor, Malaysia, cùng ngày đã tiến hành xét xử đối với công dân Việt Nam Đoàn Thị Hương và công dân Indonesia Siti Aisya bị tình nghi liên quan đến vụ sát hại một công dân Triều Tiên hồi tháng 2-2017.


Các luật sư bào chữa người Malaysia và đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia đã tham dự phiên tòa để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của công dân Đoàn Thị Hương. Sau khi Trưởng công tố bang Selangor Muhammad Iskandar đọc bản cáo trạng, các luật sư bào chữa đã phát biểu và tranh tụng với bên công tố, bào chữa cho Đoàn Thị Hương. Tại phiên tòa, Đoàn Thị Hương khẳng định mình vô tội.

Dự kiến, trong đợt xét xử kéo dài từ ngày 2-10 đến 30-11, sẽ có khoảng 30 đến 40 nhân chứng được mời đến thẩm vấn. Trong thời gian tới, Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các luật sư bào chữa người Malaysia, các cơ quan liên quan để bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của công dân Đoàn Thị Hương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn Thị Hương khẳng định mình vô tội trong phiên xử ngày 2-10

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.