Theo dõi Báo Hànộimới trên

VNPT tại Hà Nội ra quân quảng bá chương trình "Tăng gấp đôi - Giá không đổi"

Phương Anh| 03/06/2019 08:22

Chương trình

Với mong muốn để nhiều khách hàng biết hơn nữa đến chương trình siêu ưu đãi này, ngay trong ngày đầu tiên áp dụng tăng gấp đôi tốc độ internet với mức giá không đổi, VNPT trên địa bàn Hà Nội đã đồng loạt ra quân Roadshow quảng bá thương hiệu VNPT, kết hợp bán hàng gói Home và đưa thông điệp “Sử dụng gói HOME - ÔM trọn giải trí” đến khách hàng nhanh nhất. Sau đây là những hình ảnh ghi lại trong ngày ra quân cuối tuần qua

Đoàn Roashow tại điểm cầu truyền thông Phòng Bán hàng khu vực 9 của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Hà Nội.


Từ sáng sớm ngày 1-6, đội ngũ nhân viên các phòng bán hàng thuộc Trung tâm Kinh doanh VNPT - Hà Nội đã đồng loạt xuất hiện với hình ảnh màu áo xanh VNPT tràn ngập khắp các nẻo đường Hà Nội.

Chương trình roadshow quảng bá thông điệp VNPT tăng gấp đôi tốc độ truy cập internet, giá không đổi đến từng người dân biết để trải nghiệm internet tốc độ tối thiểu từ nay là 30Mbs cho phép cùng lúc xem phim trên các ứng dụng, thực hiện video call, game... Hình ảnh những trái bóng phấp phới cùng đoàn xe hòa quyện 2 màu trắng - xanh thân thương của VNPT đã tạo ấn tượng đẹp trong lòng người dân Thủ đô.

Đồng hành cùng các đoàn roashow là hoạt động bán hàng - chăm sóc khách hàng hiện hữu của các “Chiến binh kinh doanh - kỹ thuật” khu vực địa bàn quản lý, mỗi cặp tổ - đội chia theo nhóm đến nhà khách hàng tư vấn sử dụng dòng sản phẩm HOME để khách hàng hiểu những giá trị gia tăng mà VNPT đang mang lại cho mình cũng như biết ưu đãi cước phí hấp dẫn của HOME 1, 2, 3 từ đó sẽ tin dùng và chọn VNPT trải nghiệm truyền hình công nghệ cao.


Ngoài ra, tại tất cả các điểm giao dịch, điểm bán và các kênh bán hàng đã bố trí nhân lực phục vụ và trang hoàng không gian đẹp thể hiện sự hiếu khách khi đến giao dịch trong ngày đầu tiên “Tăng gấp đôi - Giá không đổi”.

Cửa hàng giao dịch phòng Bán hàng khu vực 4 phục vụ những khách hàng đầu tiên trong ngày ra quân “Tăng gấp đôi - Giá không đổi”.


Buổi ra quân hôm nay, là mở màn cho một chuỗi ra quân tiếp theo của “Chiến binh xanh Hà Nội” đang nỗ lực không ngừng xây dựng thương hiệu VNPT ngày càng lan xa, tỏa rộng để từng bước phát triển thị phần viễn thông- công nghệ thông tin. Đặc biệt với sự cùng tham gia của khối kỹ thuật sẽ giúp VNPT địa bàn Hà Nội phát triển nhiều thuê bao dịch vụ mới để sớm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh năm 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNPT tại Hà Nội ra quân quảng bá chương trình "Tăng gấp đôi - Giá không đổi"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.