Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thêm một trung tâm trải nghiệm các sản phẩm mới của Samsung

T.A| 07/09/2019 19:30

Ngày 7-9, tại Hà Nội, Samsung Việt Nam đã khai trương Samnec Samsung Plaza (số 110 Cầu Giấy, Hà Nội) với không gian trải nghiệm đầy đủ các dòng sản phẩm mới và cao cấp nhất của thương hiệu Samsung.

Theo ông Nguyễn Minh Tâm, Giám đốc ngành hàng Điện tử và nghe nhìn của Samsung Vina, Samsung hiện dẫn đầu về thị trường hàng điện tử tại Việt Nam. Riêng đối với thị trường tivi, thương hiệu này chiếm đến hơn 40%.

Samsung đang đầu tư mạnh để phát triển các kênh phân phối, và Samnec được coi là cầu nối quan trọng nhất của Samsung để phát triển thị trường tại Việt Nam. Ông Đặng Minh Sơn, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần quốc tế Samnec cho biết, Samnec Samsung Plaza Hà Nội đặt mục tiêu cao nhất là để khách hàng được trải nghiệm đầy đủ các sản phẩm, công nghệ mới của Samsung đang có mặt trên thị trường và được tư vấn đầy đủ về các sản phẩm này. 

Tại Samsung Plaza, Samsung cũng trình diễn các dòng sản phẩm tivi Qled 8K đầu tiên trên thị trường, có độ phân giải 8K AI Upscaling chất lượng hình ảnh siêu nét với hơn 33 triệu điểm ảnh, gấp 4 lần Ultra HD 4K và 16 lần so với Full HD.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thêm một trung tâm trải nghiệm các sản phẩm mới của Samsung

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.