Theo dõi Báo Hànộimới trên

Triệt phá sòng xóc đĩa tiền tỷ của Thành 'Bò' tại TP Hồ Chí Minh

Theo Hà Chung (TTXVN)| 14/09/2018 20:46

Ngày 14-9, Cục Cảnh sát Hình sự, Bộ Công an cho biết , đã phối hợp với Công an TP Hồ Chí Minh triệt phá đường dây đánh bạc quy mô lớn dưới hình thức xóc đĩa trên địa bàn quận Gò Vấp, với số tiền ăn thua lên đến hàng tỷ đồng.

Các đối tượng cầm đầu đường dây tại Cơ quan công an. Ảnh: Thành Chung/TTXVN


Cụ thể, sau thời gian theo dõi, chiều tối 13-9, lực lượng Công an đã ập vào căn nhà số 171/127 Nguyễn Tư Giản, phường 12, quận Gò Vấp và phát hiện 62 người đang đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa.

Qua sàng lọc, Công an đã tạm giữ hình sự 28 đối tượng vì đánh bạc và 10 đối tượng tổ chức đánh bạc. Tổng số tang vật thu giữ là trên 300 triệu đồng và nhiều dụng cụ, tài liệu liên quan.

Điều tra ban đầu xác định, đối tượng cầm đầu là Nguyễn Trung Thành (tức Thành "Bò", sinh năm 1990, quê Thanh Hóa). Đàn em thân cận của Thành là Phạm Văn Tùng (tức Tùng "Sẹo", sinh năm 1993, quê Hải Phòng) và Lê Bá Sơn (sinh năm 1974, quê Thanh Hóa) cùng 7 người khác phụ giúp Thành điều hành đường dây và thu tiền từ các con bạc.

Thành khai nhận, sòng bạc trên hoạt động từ ngày 25-8 đến nay. Để qua mắt cơ quan chức năng, Thành thường xuyên cho đàn em cảnh giới, thay đổi địa điểm tổ chức đánh bạc và cho các "con bạc" để xe cách xa địa điểm hàng km.

Được biết, đường dây này toàn các "con bạc" từ khắp các tỉnh, thành phố trong cả nước, với số tiền ăn thua mỗi ngày lên đến hàng tỷ đồng.

Ngoài tổ chức đánh bạc, Thành còn cho các "con bạc" vay nặng lãi. Thời điểm bị bắt giữ, số tiền Thành cho "con bạc" vay ước tính là 2,4 tỷ đồng.

Hiện Bộ Công an đang mở rộng điều tra vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá sòng xóc đĩa tiền tỷ của Thành 'Bò' tại TP Hồ Chí Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.