Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mâu thuẫn trong lúc nhậu, nổ súng bắn gục anh rể rồi tự sát

Theo Hoài Nam/Báo Tin tức| 24/09/2018 16:42

Mâu thuẫn trong lúc nhậu cùng một số người thân trong gia đình, Tư lấy súng hơi tự chế bắn gục anh rể và người cháu rồi bắn thẳng vào đầu tự sát.


Theo thông tin ban đầu, tối 21-9, ông Lê Văn Tư (48 tuổi, ngụ xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi) ngồi nhậu cùng một số người thân trong gia đình ở nhà nằm trong hẻm số 80 đường Lê Thị Siêng (tổ 11, ấp Tiền, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi) thì xảy ra mâu thuẫn với anh rể là ông Huỳnh Văn Chính (55 tuổi, ngụ huyện Củ Chi).

Sau đó, Tư lấy khẩu súng hơi tự chế bắn vào đầu ông Chính. Phát hiện cha vợ bị trúng đạn, anh Đinh Tiến Bình (36 tuổi là con rể của ông Chính) chạy vào can ngăn cũng bị bắn vào đầu ngã gục.

Gây án xong, Tư dí súng vào đầu mình rồi bóp cò tự sát, tử vong ngay tại chỗ. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, ông Chính và Bình được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên anh Bình cũng đã tử vong. Ông Chính đang được cứu chữa tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Công an huyện Củ Chi cùng các đơn vị nghiệp vụ đã đến khám nghiệm hiện trường, thu giữ 1 khẩu súng hơi tự chế bị vỡ nhiều mảnh và 2 hộp đạn chì. Vụ án đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn trong lúc nhậu, nổ súng bắn gục anh rể rồi tự sát

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.