Theo dõi Báo Hànộimới trên

Làm rõ vụ đối tượng khống chế bạn gái, bắn công an bị thương

Chu Dũng| 30/07/2019 12:12

(HNMO) - Ngày 30-7, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng ngáo đá khống chế bạn gái và bắn công an bị thương, để củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Kết quả kiểm tra cho thấy, đối tượng Nguyễn Tuấn Dũng dương tính với ma túy.

Cơ quan điều tra bước đầu làm rõ Nguyễn Tuấn Dũng (SN 1979, trú tại tổ 8, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, Hà Nội) có 4 tiền án về các tội trộm cắp tài sản, chiếm đoạt tài sản và 2 tiền sự về ma túy.

Trước đó, sáng 29-7, chị L.T.A.N (SN 1972) sang nhà Dũng tại 434 đường Lĩnh Nam chơi. Lúc này, Dũng đã có biểu hiện không bình thường, hoang tưởng, liên tục đe dọa, mạt sát bạn gái. Trưa cùng ngày, Dũng đập phá đồ đạc, chửi bới hàng xóm và cầm dao đe dọa, khiến nhiều người hoảng sợ. 

Khi tổ công tác Công an phường Trần Phú có mặt để giải quyết, Dũng đã dùng khẩu súng hơi và hai con dao khống chế chị N lên tầng 3 và cố thủ tại đây.

Trong quá trình lực lượng chức năng thuyết phục, Dũng bỏ vũ khí, trả tự do cho con tin. Tuy nhiên, đối tượng đã ném bình gas loại 12kg về phía tổ công tác và dùng súng hơi bắn 2 phát, khiến anh Nguyễn Thanh Tùng, cảnh sát khu vực bị thương ở tay và lưng.

Đến khoảng 15h cùng ngày, Công an quận Hoàng Mai đã khống chế đối tượng, đồng thời thu giữ khẩu súng hơi loại bắn đạn chì và 2 con dao nhọn. 

Sau khoảng 2 giờ được đưa về trụ sở Công an quận Hoàng Mai, Nguyễn Tuấn Dũng mới hết các biểu hiện ngáo đá. Thời điểm kiểm tra, đối tượng dương tính với ma túy. Tuy nhiên, đối tượng vẫn cho rằng mình không bị ngáo đá mà chỉ vì bức xúc với bạn gái nên không kiềm chế được bản thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm rõ vụ đối tượng khống chế bạn gái, bắn công an bị thương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.