Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ tịch UBND TP Hà Nội chỉ đạo làm rõ nguyên nhân, trách nhiệm vụ học sinh lớp 1 tử vong

Bảo Hân| 06/08/2019 23:08

(HNMO) - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã yêu cầu lãnh đạo quận Cầu Giấy chỉ đạo các cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân, trách nhiệm vụ cháu bé

lớp 1, Trường Quốc tế Gateway (Cầu Giấy)tử vong.

Bí thư Quận ủy Cầu Giấy Trần Thị Phương Hoa cho biết đã nhận được sự chỉ đạo trên và ngay từ chiều 6-8; lãnh đạo và các đơn vị chức năng của quận Cầu Giấy đã trực tiếp đến Bệnh viện E chia sẻ với gia đình cháu bé.

Lãnh đạo quận Cầu giấy đã giao các cơ quan chức năng của quận vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc, xử lý nghiêm các sai phạm. Cuộc làm việc giữa gia đình cháu bé và lãnh đạo Trường Quốc tế Gateway, đại diện cơ quan công an đã kết thúc trong đêm 6-8 tại Bệnh viện E. Bước đầu nhà trường đã có biên bản tường trình sự việc với gia đình cháu bé, cơ quan công an và gửi tới Phòng Giáo dục - Đào tạo quận Cầu Giấy, nhận trách nhiệm về sự việc.

Đại diện Trường Quốc tế Gateway trao đổi với bố cháu L.H.L tại Bệnh viện E trong tối 6-8.

Như tin đã đưa, tối 6-8, theo gia đình cháu L.H.L., học sinh lớp 1, Trường Quốc tế Gateway (Cầu Giấy), cháu L. đã tử vong trong tình huống rất đau lòng. Theo thông tin ban đầu, cháu L.H.L tử vong do bị bỏ quên trên xe đưa đón học sinh của trường. 

Trong ngày 7-8, Phòng Giáo dục - Đào tạo quận Cầu Giấy sẽ có thông tin chính thức với các cơ quan báo chí về vụ việc này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch UBND TP Hà Nội chỉ đạo làm rõ nguyên nhân, trách nhiệm vụ học sinh lớp 1 tử vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.