Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thông tin thất thiệt về lái xe đưa đón học sinh trường Gateway tử vong

Chu Dũng| 19/08/2019 19:41

(HNMO) - Liên quan đến những thông tin trên một số trang mạng xã hội đồn đoán lái xe của Trường Tiểu học quốc tế Gateway là ông Đỗ Quý Phiến đã tử vong, chiều 19-8, lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) khẳng định, đây là thông tin thất thiệt.

Ông Phiến là người điều khiển xe đưa đón học sinh Trường Tiểu học quốc tế Gateway có học sinh lớp 1 tử vong trên xe.

"Cho đến thời điểm này, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an quận Cầu Giấy chưa nhận được bất cứ thông tin nào từ gia đình ông Phiến nói về lái xe này như những thông tin đồn đoán ác ý trên mạng xã hội" - chỉ huy Công an quận Cầu Giấy nói.

Công an quận Cầu Giấy vẫn đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng khẩn trương tiến hành các bước để điều tra vụ án. Từ khi vụ án xảy ra, trên một số trang thông tin, mạng xã hội đã có những tin vô căn cứ, suy diễn của không ít người dân.

Cũng trong chiều cùng ngày, người nhà của tài xế Phiến khẳng định, ông Phiến vẫn khỏe mạnh và đang ở nhà với gia đình.

Việc này đã gây ảnh hưởng lớn đến công tác điều tra của Cơ quan Công an. Đại diện chỉ huy Công an quận Cầu Giấy khuyến cáo, người dân cần cẩn trọng trước những thông tin chưa được kiểm chứng, không đồn thổi, suy diễn ác ý gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng đến công tác điều tra. Việc điều tra xử lý của Cơ quan Công an được tiến hành theo đúng các quy định của pháp luật.

Trước đó, ngày 7-8, Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy đã ra quyết định khởi tố vụ án "Vô ý làm chết người" xảy ra tại Trường Gateway. Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy cũng đã nhanh chóng triển khai điều tra, tiến hành các thủ tục pháp y, khám nghiệm hiện trường chiếc xe ô tô chở cháu bé tử vong, thực nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra làm sáng tỏ vụ án.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thông tin thất thiệt về lái xe đưa đón học sinh trường Gateway tử vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.