Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi tố nhân viên "monitor" xe đưa đón có cháu bé lớp 1 tử vong

Chu Dũng| 27/08/2019 12:53

(HNMO) - Ngày 27-8, Trung tá Trần Văn Hóa, Phó Trưởng Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an quận Cầu Giấy đã ra quyết định khởi tố bị can đối với bà Nguyễn Bích Quy (SN 1964, trú tại phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy) về tội Vô ý làm chết người.

Bà Nguyễn Bích Quy bị khởi tố về tội Vô ý làm chết người.

Trước đó, ngày 7-8, cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy đã ra quyết định khởi tố vụ án "Vô ý làm chết người” xảy ra tại Trường Tiểu học Gateway; đồng thời khẩn trương điều tra, tiến hành các thủ tục pháp y, khám nghiệm hiện trường xe ô tô chở cháu L.H.L (sinh năm 2013, học lớp 1 Trường Tiểu học Gateway) tử vong.

Theo báo cáo sơ bộ của Công an quận Cầu Giấy, khoảng 6h ngày 6-8, ông Doãn Quý Phiến (SN 1966, trú tại Cầu Giấy, Hà Nội), nhân viên của Công ty TNHH Vận tải và du lịch Ngân Hà (Công ty Ngân Hà), điều khiển xe ô tô Ford Transit BKS 29B-06.56 từ bãi gửi xe ở ký túc xá của Học viện Báo chí và Tuyên truyền đến đón bà Nguyễn Bích Quy, cũng là nhân viên của Công ty Ngân Hà, mới vào làm việc được 2 ngày và không có hợp đồng lao động, rồi cả hai đi đón các học sinh đến Trường Gateway.

Ô tô do ông Phiến điều khiển đón tổng số 13 học sinh, trong đó có cháu L.H.L. Đến khoảng 7h25, ông Phiến điều khiển xe chở các cháu rồi dừng ở cổng phụ của Trường Gateway. Sau đó, bà Quy đưa các học sinh xuống ô tô rồi đóng cửa xe lại.

Sau khi bà Quy đóng cửa xe, ông Phiến điều khiển ô tô về lại bãi gửi xe và để tại đó. Đến 15h30 cùng ngày, ông Phiến đến bãi xe, điều khiển ô tô tới cổng Trường Gateway để đón học sinh.

Khi bà Quy đưa học sinh ra cổng để lên xe về nhà thì phát hiện không thấy cháu L nên đã nhờ các cô giáo đi tìm, còn bà Quy đưa 12 cháu lên ô tô. Khi vừa mở cửa xe thì bà Quy phát hiện cháu L đang nằm ngửa dưới sàn xe, ở vị trí phía sau ghế lái nên đã hô hoán mọi người bế cháu L vào trong phòng y tế của trường, sau đó đưa cháu vào Bệnh viện E để cấp cứu, nhưng cháu đã tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố nhân viên "monitor" xe đưa đón có cháu bé lớp 1 tử vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.