Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thực nghiệm hiện trường vụ cháu bé tử vong tại Trường Gateway

Chu Dũng| 30/08/2019 18:23

(HNMO) - Chiều 30-8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã thực nghiệm hiện trường tại Trường Tiểu học Gateway để điều tra nguyên nhân vụ cháu L.H.L (học sinh lớp 1) tử vong.

Ông Doãn Quý Phiến thực hiện lại việc lái xe đưa đón học sinh vào ngày xảy ra vụ án.

Buổi thực nghiệm có sự tham gia của đại diện Viện Kiểm sát nhân dân quận Cầu Giấy, Trường Tiểu học Gateway, bố cháu L, các nhân viên y tế thực hiện cấp cứu, người trực tiếp bế cháu L từ xe ô tô vào phòng cấp cứu chiều 6-8-2019 và một số luật sư.

Hai người có liên quan chính trong buổi thực nghiệm là bị can Nguyễn Bích Quy, nhân viên giám sát việc đưa đón học sinh và ông Doãn Quý Phiến, người điều khiển chiếc xe chở 13 học sinh, trong đó có cháu L, đến trường.

Tại buổi thực nghiệm, ông Phiến đã thực hiện lại việc lái xe từ bãi gửi xe của Học viện Báo chí và Tuyên truyền về Trường Gateway. Những người có liên quan cũng thực hiện lại những hoạt động đã diễn ra tại khu vực đưa đón học sinh trong chiều 6-8.

Liên quan đến vụ án, ngày 27-8 vừa qua, Cơ quan CSĐT - Công an quận Cầu Giấy đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can đối với bà Nguyễn Bích Quy về tội "Vô ý làm chết người", đồng thời thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam 3 tháng đối với người phụ nữ này.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thực nghiệm hiện trường vụ cháu bé tử vong tại Trường Gateway

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.