Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt băng nhóm chuyên lừa đảo, ép các thiếu nữ làm tiếp viên karaoke

Theo Nguyễn Dương/Zing| 11/09/2019 15:29

Băng nhóm này hành hạ, đánh đập, dọa bắt viết giấy vay nợ để khống chế, buộc các cô gái phải làm nhân viên quán karaoke và bán dâm.

Ngày 11-9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa bắt giữ Bùi Duy Tuấn (21 tuổi), Lê Tuấn Phong (35 tuổi) và Bùi Xuân Tùng (19 tuổi, cùng quê Thanh Hóa) để điều tra hành vi Giữ người trái pháp luật.

Theo điều tra, gần đây trên địa bàn phường Quảng Thành (thành phố Thanh Hóa) và huyện Vĩnh Lộc có một nhóm chuyên thực hiện hành vi mua bán người, bắt giữ người trái pháp luật, cưỡng đoạt tài sản nhằm mục đích phục vụ kinh doanh karaoke và hoạt động mại dâm. Cảnh sát xác định kẻ cầm đầu là Bùi Duy Tuấn.

Bùi Duy Tuấn, Lê Tuấn Phong và Bùi Xuân Tùng (từ trái qua phải). Ảnh: Công an cung cấp.

Gần đây nhất, vào ngày 14-7, Tuấn và Phong câu kết với một tên khác ở phường Quảng Thành lừa ép thiếu nữ N.T.H (16 tuổi, ở Sầm Sơn) làm nhân viên phục vụ một quán hát trên địa bàn huyện Vĩnh Lộc.

Ba ngày sau, Tuấn phát hiện chị H.có ý định bỏ trốn khi đang phục vụ tại quán hát. Anh ta chỉ đạo Tùng dùng băng dính trói tay, bịt miệng để đánh đập và nhốt tại phòng trọ.

Đến ngày 18-7, bọn chúng tiếp tục ép buộc chị H viết giấy vay nợ 20 triệu đồng và bắt cô gái này phải làm nhân viên quán hát trong vòng một năm. Ngày 26-7, lợi dụng sơ hở của Tuấn và đồng bọn, chị H đã trốn thoát.

Kết quả điều tra cho thấy băng nhóm này có hệ thống chân rết ở nhiều địa phương trong tỉnh, chuyên tìm kiếm những cô gái có tuổi đời từ 16 đến 25. Sau đó, chúng rủ rê, ép buộc đi phục vụ các quán hát.

Nếu các cô gái không đồng ý, bọn chúng bắt nhốt vào một phòng trọ, bên ngoài có người canh gác. Tiếp đó, cả nhóm hành hạ, đánh đập, trói chân tay và dọa bắt viết giấy vay nợ để khống chế, buộc các cô gái phải làm nhân viên quán karaoke và bán dâm.

Cảnh sát đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án, củng cố tài liệu chứng cứ để làm rõ thêm hành vi Mua bán người và Cưỡng đoạt tài sản của 3 nghi phạm nói trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt băng nhóm chuyên lừa đảo, ép các thiếu nữ làm tiếp viên karaoke

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.