Theo dõi Báo Hànộimới trên

Điều tra làm rõ nghi phạm bắt cóc trẻ em tại Phú Xuyên, Hà Nội

Chu Dũng| 11/09/2019 16:09

(HNMO) - Chiều 11-9, ông Nguyễn Văn Hoằng, Chủ tịch UBND xã Đại Xuyên, huyện Phú Xuyên (Hà Nội) cho biết, nghi can gây ra vụ bắt cóc bé trai trên địa bàn đã được bàn giao cho Công an huyện để tiếp tục điều tra làm rõ.

Nghi phạm bị một số người dân khống chế, quây bắt tại nghĩa trang thôn

Trước đó, lúc 11h53 cùng ngày, người dân trên địa bàn thôn Cổ Trai, xã Đại Xuyên hô hoán đuổi theo đối tượng nghi vấn trộm cắp xe máy trên địa bàn. Người đàn ông này bị dồn đuổi về phía nghĩa trang thôn thì bị khống chế, bắt giữ. 

Một số người dân bức xúc vây đánh người đàn ông này vì còn tình nghi đối tượng vừa định bắt cóc một bé trai sinh năm 2012 tại thôn nhưng không thành do bố cháu bé phát hiện. Lực lượng công an xã đã vận động người dân tránh kích động, tiếp nhận để bảo đảm an toàn cho đối tượng.

Qua điều tra ban đầu, nghi phạm Nguyễn Hoàng Hiệp (35 tuổi, ở Phúc Tân, Hoàn Kiếm) có 3 tiền án, 2 tiền sự về các tội cướp tài sản và hiếp dâm trẻ em, vừa ra tù năm 2018.

Trước tính chất phức tạp của vụ việc, Công an xã Đại Xuyên đã bàn giao đối tượng tới Công an huyện Phú Xuyên để tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra làm rõ nghi phạm bắt cóc trẻ em tại Phú Xuyên, Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.