Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Khởi tố lái taxi trộm cắp tài sản của cảnh sát ngoại quốc

Theo Vietnamplus| 18/11/2019 19:40

Khi vị khách nước ngoài xuống xe để rút tiền, Vị đã lục ba lô của khách rồi lấy đi chiếc điện thoại iPhone X để ở bên trong.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố bị can và tạm giam đối với Nguyễn Văn Vị (sinh năm 1981, ở  xã Xuân Lộc, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ) về tội “Trộm cắp tài sản.”

Lợi dụng lúc khách xuống xe rút tiền, Vị đã lục ba lô và lấy đi chiếc điện thoại bên trong.

Trước đó, sáng 21-10, Vị điều khiển xe taxi Vios biển kiểm soát 30A-280.84 đón khách tại sân bay quốc tế Nội Bài. Khách lên xe Vị là một người đàn ông mang quốc tịch Thụy Điển và là một cảnh sát yêu cầu đưa về trung tâm Hà Nội.

Trên đường đi, nam hành khách người nước ngoài nói muốn đi đổi tiền nên Vị đã điều khiển xe đến cửa hàng vàng bạc ở phố Hà Trung (Hoàn Kiếm). Tuy nhiên, nhân viên tại cửa hàng này đã hướng dẫn khách tới ngân hàng tại phố Trần Phú (Ba Đình) để rút tiền từ cây ATM.

Vị tiếp tục chở khách tới ngân hàng trên. Trong lúc vị khách ngoại quốc xuống rút tiền, Vị đã lục ba lô ở bên ghế phụ và lấy đi chiếc iPhone X bên trong.

Sau khi về khách sạn, vị khách phát hiện mất đồ nên báo cho hãng taxi nhờ tìm lại tài sản.

Tiếp nhận thông tin, công ty đã liên lạc với Vị. Đến chiều cùng ngày, Vị đã đến khách sạn trả lại tài sản đã trộm cắp, đồng thời đến cơ quan công an đầu thú.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Khởi tố lái taxi trộm cắp tài sản của cảnh sát ngoại quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.