Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mạo danh bác sĩ bệnh viện lớn để bán thuốc không rõ nguồn gốc

Hương Thủy| 24/09/2019 14:29

(HNMO) - Hiện nay, một số tổ chức, cá nhân giả danh cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện Da liễu trung ương bán thuốc không rõ nguồn gốc, có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe.

Một trang giả mạo Bệnh viện Da liễu trung ương trên facebook

Bệnh viện Da liễu trung ương cho biết, hiện nay, một số tổ chức, cá nhân mạo danh cán bộ, nhân viên y tế đang làm việc tại Bệnh viện Da liễu trung ương nhắn tin, gọi điện hoặc cung cấp các đường link website, facebook, số điện thoại tổng đài giả mạo bệnh viện cho người bệnh để tư vấn và giới thiệu các loại thuốc điều trị hỗ trợ không rõ nguồn gốc, có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe của người bệnh, thậm chí tử vong. 

Bệnh viện Da liễu trung ương khẳng định, bệnh viện không triển khai khám bệnh online trên bất cứ phần mềm ứng dụng nào.

Để đảm bảo sự an toàn của người bệnh và uy tín của bệnh viện, Bệnh viện Da liễu trung ương lưu ý bệnh nhân đề cao cảnh giác, tránh mắc bẫy lừa đảo của các đối tượng giả danh gây ảnh hưởng tới sự an toàn và sức khỏe của bản thân.

Bệnh viện Da liễu trung ương chỉ có một địa chỉ duy nhất tại số 15A Phương Mai, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Website chính thức: https://dalieu.vn; Facebook chính thức: https://www.facebook.com/cskh.dalieutrunguong.

Trước đó, Bệnh viện trung ương Quân đội 108 và một số bệnh viện khác cũng đưa cảnh báo đến người dân về hiện tượng giả danh bác sĩ, nhân viên của bệnh viện để khám, tư vấn và bán thuốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mạo danh bác sĩ bệnh viện lớn để bán thuốc không rõ nguồn gốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.