Theo dõi Báo Hànộimới trên

Home Credit triển khai khuyến mại “10 phút duyệt vay - Cầu là được ngay”

Hoàng Lan| 13/11/2019 16:22

Nhân dịp năm mới 2020 với mong muốn mang đến khách hàng những “lộc” may mắn đầu Xuân, từ ngày 10-11-2019 đến 19-1-2020, Home Credit triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “10 phút duyệt vay - Cầu là được ngay”, với tổng giá trị giải thưởng gần 700 triệu đồng dành cho khách hàng trên toàn quốc.

Tết Nguyên đán là dịp lễ đặc biệt quan trọng trong tâm thức mỗi người Việt. Để chuẩn bị thật chu đáo, tươm tất khi Tết đến, mọi gia đình đều muốn mua sắm cho ngôi nhà của mình nhiều vật dụng, sản phẩm, đồng thời trang hoàng lại nhà cửa nhằm đặc biệt đánh dấu thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới.

Thấu hiểu suy nghĩ và mong muốn đem lại cho khách hàng niềm vui, hân hoan đón Tết, Home Credit mang đến chương trình khuyến mại đặc biệt nhất trong năm: “10 phút duyệt vay - Cầu là được ngay”. Bên cạnh đó, thông qua chương trình này, Home Credit muốn san sẻ và góp phần làm vơi đi nỗi lo về mặt tài chính cho khách hàng của mình.

Cụ thể, chương trình khuyến mại dành cho khách hàng ký kết hợp đồng tín dụng mua trả góp sản phẩm điện tử, điện máy, xe máy; hợp đồng mở thẻ tín dụng, hợp đồng cho vay tiền mặt với Home Credit với hợp đồng còn hiệu lực tại thời điểm trao thưởng. Home Credit sẽ sử dụng mã số hợp đồng của khách hàng để tiến hành quay số xác định những khách hàng may mắn nhận trúng các giải thưởng hấp dẫn của chương trình.

Cơ cấu giải thưởng dành cho khách hàng bao gồm chín giải “Lộc phát” và một giải “Đổi mới”.

Khách hàng may mắn nhận giải “Lộc phát” sẽ trở thành chủ nhân của bộ quà tặng tiện nghi gồm bộ sản phẩm gia dụng hiện đại, một chỉ vàng SJC cùng gói dịch vụ “Làm mới lại nhà” với tổng giá trị 68.680.000 đồng. Giải “Lộc phát” của Home Credit hy vọng sẽ mang lại không gian ấm áp cho ngôi nhà của khách hàng, đồng thời mang lại tài lộc và bình an cho chủ nhân, đặc biệt trong những ngày đầu năm mới.

Trong khi đó, giải “Đổi mới” gồm bộ quà tặng tiện nghi với nhiều sản phẩm gia dụng hiện đại, một chỉ vàng SJC và điện thoại iPhone 11 thời thượng sẽ phần nào mang đến một cái Tết tưng bừng, ý nghĩa cho khách hàng.

Kết quả mã số trúng thưởng và danh sách khách hàng may mắn sẽ được công bố hằng tuần trên ứng dụng của Home Credit. Công ty cũng sẽ thông báo trực tiếp đến khách hàng bằng cách gọi liên hệ trực tiếp và gởi tin nhắn SMS đến số điện thoại liên lạc của khách hàng.

Ngoài chương trình khuyến mại Tết, Home Credit còn dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng mở và sử dụng thẻ tín dụng của công ty. Khách hàng sẽ nhận ngay 1 cáp sạc điện thoại thời trang khi mở và kích hoạt thẻ ngay tại cửa hàng.

Bên cạnh đó, Home Credit dành tặng hàng nghìn vé xem phim CGV cho các khách hàng mở thẻ tín dụng và có tổng giao dịch giá trị hơn 500.000 đồng sau 30 ngày kích hoạt thẻ thành công.

Ông Dmitry Mosolov, Tổng Giám đốc Home Credit Việt Nam chia sẻ: “Với những chương trình khuyến mại vào dịp lễ cuối năm, chào đón năm mới, Home Credit muốn gửi lời tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi suốt năm qua. Với những giải thưởng giá trị và đầy ý nghĩa, chúng tôi mong muốn khách hàng sẽ có những phút giây hạnh phúc bên gia đình, người thân trong ngày Tết Nguyên đán đoàn viên”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Home Credit triển khai khuyến mại “10 phút duyệt vay - Cầu là được ngay”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.