Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ông Sơn rất cần được giúp đỡ

Thanh Bình| 18/08/2019 07:44

(HNM) - Ở xóm Xuân Lập, thôn Cộng Hòa, xã Phù Linh, huyện Sóc Sơn, ai biết ông Hoàng Văn Sơn cũng đều cảm thương. Gánh trên vai nhiều bất hạnh của cuộc đời nên nhìn ông Sơn khắc khổ, già yếu hơn cái tuổi thực 60 của mình. Hai lần lập gia đình, nhưng một người vợ bỏ ông đi, còn một người mất sớm đã đẩy ông vào cảnh "gà trống nuôi con".

Mệt mỏi hơn khi trong 4 người con, có 1 người thần kinh không bình thường; những người còn lại cũng vì mưu sinh mà sống tha hương, không đỡ đần, phụng dưỡng được ông lúc tuổi già. Là người thờ cúng người em trai - liệt sĩ Hoàng Văn La - lại vừa là hộ nghèo, ông Sơn được chính quyền địa phương quan tâm, hỗ trợ, nhưng cuộc sống vẫn gặp nhiều khó khăn. Hiện nay, mong ước lớn nhất của ông Sơn là tu sửa hoặc xây lại căn nhà để nơi thờ cúng liệt sĩ được khang trang hơn và ông không phải đi ở nhờ họ hàng khi mưa to, gió lớn.

Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ địa chỉ trên hoặc qua bà Phạm Thị Ngọc, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã Phù Linh, huyện Sóc Sơn, số điện thoại 0983637814, hoặc Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới, 44 Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Số tài khoản: 118000001371 - Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam, Chi nhánh thành phố Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông Sơn rất cần được giúp đỡ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.