Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội chia sẻ với người dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ

Minh Ngọc| 18/08/2019 16:03

(HNMO) - Trong hai ngày 17 và 18-8, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa tổ chức tặng quà các gia đình bị ảnh hưởng bởi mưa lũ tại huyện Quan Sơn và Mường Lát (tỉnh Thanh Hóa).

 Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội trao quà hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ tại huyện Quan Sơn (tỉnh Thanh Hóa).

Tại đây, Đoàn công tác của Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội đã đến thăm hỏi, động viên, trao tiền hỗ trợ và một số vật dụng thiết yếu cho các gia đình bị sập nhà, có người chết hoặc mất tích trong đợt mưa lũ vừa qua. Đoàn cũng trao bò sinh sản, quần áo mới, sách vở… cho các gia đình và học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Tổng trị giá quà tặng là 290 triệu đồng do các cấp Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội vận động các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm ủng hộ.

Người dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ tại tỉnh Thanh Hóa xúc động khi nhận được những phần quà hỗ trợ.

 Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội trao 50 triệu đồng cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai để đơn vị này hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ.

Trước đó, từ ngày 12 đến ngày 16-8, Đoàn công tác của Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội cũng đến thăm hỏi, hỗ trợ 200 triệu đồng cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông và Lâm Đồng, mỗi tỉnh 50 triệu đồng để các tỉnh này hỗ trợ người dân khu vực Tây Nguyên bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội chia sẻ với người dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.