Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gia cảnh cháu Đạt rất cần được giúp đỡ

Thanh Bình| 08/09/2019 07:45

(HNM) - Cháu Đỗ Quốc Đạt (11 tuổi) ở thôn Phong Châu, xã Phú Châu (huyện Ba Vì) bị bại não từ lúc lọt lòng nên không thể di chuyển. Đáng thương hơn khi mẹ bỏ đi từ khi cháu chưa được một tuổi và chỉ sau một thời gian ngắn, cha cháu cũng qua đời. Không còn ai khác, ông bà nội là người phải chăm lo cho Đạt từ miếng ăn, giấc ngủ, cho đến việc vệ sinh cá nhân…

Thương hoàn cảnh cháu Đạt bao nhiêu, lại thương ông bà nội cháu bấy nhiêu. Ông Đỗ Văn Lợi (ông nội cháu Đạt) mắt kém gần như không còn nhìn rõ, hằng ngày chỉ quanh quẩn ở nhà chăm sóc Đạt. Mọi chi phí hằng ngày của gia đình trông cả vào bà nội cháu là bà Nguyễn Thị Sảo. Ngặt nỗi, bà Sảo cũng đang mắc bệnh tiểu đường tuýp 2 dẫn đến suy thận mạn tính. Không làm được công việc đồng áng, bà Sảo đành phải đi làm giúp việc kiếm tiền nuôi hai ông cháu. Gia cảnh cháu Đạt rất cần sự trợ giúp của cộng đồng và các nhà hảo tâm.

Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ với ông nội cháu Đạt, số điện thoại: 0337828534, hoặc Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới, 44 Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Số tài khoản: 118000001371 - Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam, Chi nhánh thành phố Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia cảnh cháu Đạt rất cần được giúp đỡ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.