Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mỹ: Nổ súng trong lễ hội, hơn 20 người thương vong

Tiến Đạt| 17/06/2018 19:48

(HNMO) – Ngày 17-6, một vụ nổ súng xảy ra trong một lễ hội nghệ thuật ở New Jersey (Mỹ) đã khiến hơn 20 người thương vong. Nghi phạm nổ súng đã thiệt mạng do trúng đạn và một nghi phạm khác đã bị bắt.

Lễ hội nghệ thuật Art All Night tại trung tâm Roebling Market.


Văn phòng Công tố hạt Mercer, thành phố Trenton, bang New Jersey cho biết, vụ việc xảy ra vào lúc 2h45’ sáng ngày 17-6 ở lễ hội nghệ thuật thường niên Art All Night được tổ chức tại trung tâm mua sắm Roebling Market. Tiếng súng nổ đã khiến 1.000 người tham gia lễ hội hoảng loạn giẫm đạp lên nhau để thoát khỏi khu nhà.

Theo cảnh sát, vụ tấn công khiến 20 người bị thương, trong đó có 4 người nguy kịch gồm một cậu bé 13 tuổi. Nghi phạm 33 tuổi đã bị bắn chết. Cảnh sát đã tìm thấy nhiều vũ khí tại hiện trường và bắt giữ nghi phạm thứ hai.

Nhân chứng Angelo Nicolo nói với đài Philadelphia 6ABC TV rằng ông cùng anh trai đang tham gia sự kiện thì nghe thấy tiếng súng nổ, mọi người bắt đầu chạy.

“Tôi nhìn thấy các sĩ quan cảnh sát dìu một người đàn ông bị trúng đạn vào chân. Họ cầm máu cho nạn nhân và nhanh chóng đưa người này rời khỏi hiện trường”, ông Nicolo cho biết.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ: Nổ súng trong lễ hội, hơn 20 người thương vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.