Theo dõi Báo Hànộimới trên

80 golf thủ chuyên nghiệp tham dự Giải FLC Việt Nam Master 2018

Mai Hoa| 28/11/2018 14:10

(HNMO) - Ngày 28-11, tại Hà Nội, Hệ thống Giải golf chuyên nghiệp Việt Nam và FLC Biscom đã tổ chức lễ công bố Giải Golf chuyên nghiệp FLC Việt Nam Master 2018.

Giám đốc Hệ thống Giải golf chuyên nghiệp Việt Nam Nguyễn Thái Dương trao đổi cùng báo giới


Theo Giám đốc Hệ thống Giải golf chuyên nghiệp Việt Nam Nguyễn Thái Dương, giải sẽ diễn ra từ ngày 19 đến 22-12 tại sân FLC Quy Nhơn (TP Quy Nhơn), có sự góp mặt của 80 golf thủ chuyên nghiệp, 20 golf thủ trẻ nghiệp dư, 20 golf thủ là khách mời của Ban tổ chức, thi đấu theo thể thức đấu gậy qua 4 vòng đấu 18 hố, tranh giải thưởng có tổng trị giá 1,1 tỷ đồng. Golf thủ chiến thắng chung cuộc là người có điểm thực Gross tổng thấp nhất khi giải đấu kết thúc.

Thông qua giải đấu, Ban tổ chức mong muốn tạo một sân chơi chuyên nghiệp để các golf thủ Việt Nam cùng các golf thủ người nước ngoài đang làm việc và sinh sống tại Việt Nam so tài. Sau giải đấu này, dự kiến, trong mùa giải 2019, FLC Vietnam Master sẽ bao gồm chuỗi 4 giải đấu được tổ chức xuyên suốt năm, với mục tiêu tăng sự cạnh tranh và hấp dẫn cho giải đấu, giúp các golf thủ Việt nâng cao trình độ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
80 golf thủ chuyên nghiệp tham dự Giải FLC Việt Nam Master 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.