Theo dõi Báo Hànộimới trên

Huyền thoại F1 David Coulthard hào hứng cho màn trình diễn tại sân vận động Mỹ Đình

Hoàng Lân| 20/04/2019 07:13

(HNMO) - Tối nay (20-4), sự kiện “Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix” sẽ diễn ra tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình trong sự chờ đợi của những người yêu thích môn thể thao mạo hiểm.

Sự kiện “Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix” do thành phố Hà Nội, Heineken và Công ty Vietnam Grand Prix tổ chức sẽ là lần đầu tiên khán giả Thủ đô được thưởng thức màn trình diễn tốc độ đỉnh cao của những chiếc xe đua F1 thực thụ từ đội đua lừng danh thế giới Aston Martin Red Bull. Diễn ra ngay trên chính địa điểm sẽ trở thành một phần trong đường đua của Việt Nam Grand Prix, sự kiện mang trải nghiệm F1 đến gần hơn với khán giả trước thềm giải đua năm 2020.

Có mặt tại Hà Nội đêm 19-4, huyền thoại F1 với 13 lần chiến thắng Grand Prix David Coulthard chia sẻ: “Thật tuyệt vời khi đến Hà Nội, đặc biệt hơn khi tôi được trình diễn cùng đội đua Aston Martin Red Bull, tại địa điểm sẽ diễn ra F1 Vietnam Grand Prix vào năm sau. Bên cạnh đó, tôi rất háo hức khi Việt Nam sẽ tổ chức Giải F1 Grand Prix vào năm tới. Đã được tận mắt chứng kiến sự hào hứng và cuồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam dành cho F1, tôi tin rằng Việt Nam sẽ trở thành địa điểm lý tưởng tổ chức giải đua hấp dẫn nhất thế giới và được yêu mến bởi đông đảo các tay đua và đội đua F1”.

David Coultrard sẽ có màn trình diễn tại sân vận động Mỹ Đình vào tối 20-4.


David Coulthard cũng cho biết thêm, trong buổi trình diễn vào 18h tối nay (20-4), anh sẽ cống hiến cho khán giả màn trình diễn đẳng cấp, không chỉ là phô diễn trình độ lái xe và điều khiển xe ở tốc độ cao, mà còn khiến khán giả “mãn nhãn” với những màn xử lý kỹ thuật tinh tế.

Chiếc xe F1 mà David Coulthard sẽ biểu diễn bảo đảm đúng như chiếc xe mà các tay đua đang sử dụng hiện nay, nhưng có điều chỉnh một chút cho gầm cao hơn để phù hợp với địa hình hiện tại của Việt Nam.

Trước đó, vào tháng 5-2018, Coulthard cùng Red Bull từng chạy biểu diễn chiếc xe F1 ở TP Hồ Chí Minh. Khi đó, tay đua từng 13 lần chiến thắng chặng đã khiến hàng nghìn khán giả Việt Nam thán phục với màn "đốt lốp" và xoay vòng xe nhờ trượt bánh sau.

Không chỉ mang đến những màn biểu diễn tốc độ đỉnh cao, sự kiện “Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix” tại sân vận động Mỹ Đình còn có lễ hội âm nhạc đa sắc màu với sự tham gia biểu diễn của DJ số 1 thế giới - Armin van Buuren và các nghệ sĩ Việt Nam như Sơn Tùng MTP, Tùng Dương... Sự kiện hoàn toàn miễn phí và mở cửa tự do cho khán giả trên 18 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyền thoại F1 David Coulthard hào hứng cho màn trình diễn tại sân vận động Mỹ Đình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.