Theo dõi Báo Hànộimới trên

Rượt đuổi đến giây cuối, Thang Long Warriors vươn lên hạng 3

Nhật Hà| 23/06/2019 20:53

(HNMO) - Trong một trận đấu căng thẳng đến phút chót tại Giải VBA 2019, chủ nhà Thang Long Warriors đã giành chiến thắng nghẹt thở 83-81 trước Cantho Catfish.

Đây là trận đấu mà các cầu thủ nội của Thang Long Warriors đã khẳng định được giá trị, nhất là trong bối cảnh cầu thủ ngoại J.Hill không đạt phong độ thường thấy.

Thang Long Warriors (áo đỏ) giành chiến thắng nghẹt thở


Sự trở lại của Đặng Thái Hưng và Hồng Gia Lân đã giúp Thang Long Warriors có nhiều giải pháp và làm chủ thế trận trong 2 hiệp đấu đầu tiên. Đây là khoảng thời gian thi đấu tốt nhất của Thang Long Warriors tại trận này.

Kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất, Thang Long Warriors dẫn trước với tỷ số cách biệt 26-14. Đến hiệp 2, khi Cantho Catfish liên tục dứt điểm không thành công thì các tay ném của Thang Long Warriors thi đấu thực sự thăng hoa để dẫn tới 53-31 khi kết thúc hiệp đấu.

Tuy vậy, hai hiệp đấu cuối lại diễn ra đầy khó khăn cho Thang Long Warriors khi đội khách Cantho Catfish vùng lên quyết liệt, trong đó nổi lên vai trò của Tâm Đinh. Sự xuất sắc của cầu thủ này đã giúp Cantho Catfish rút ngắn điểm số xuống 60-68 khi kết thúc hiệp 3.

Hiệp đấu cuối chứng kiến nỗ lực và cả cuộc “đấu mưu” của cầu thủ hai đội. Trong hiệp này, khi trận đấu còn gần 3 phút, Thang Long Warriors đã dẫn 81-72 và để đối thủ rút ngắn khoảng cách còn 3 điểm vào những giây cuối. Lúc này, cầu thủ hai bên thi nhau phạm lỗi để hạn chế các tình huống ném 3 điểm của đối thủ. Cuối cùng, pha ném phạt thành công của Thành Đạt đã giúp Thang Long Warriors giành chiến thắng 83-81 đầy nghẹt thở.

Sau trận này, Đặng Thái Hưng đã giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Với chiến thắng này, Thang Long Warriors vươn lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng, đẩy Cantho Catfish xuống thứ tư.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rượt đuổi đến giây cuối, Thang Long Warriors vươn lên hạng 3

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.