Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mở bán toàn bộ các hạng vé chặng đua F1 Hà Nội - Việt Nam

Mai Hoa| 18/07/2019 07:38

(HNM) - Từ ngày 17-7, vé xem Giải Vô địch đua xe Formula 1 (F1) thế giới - chặng đua Formula 1 Vietnam Grand Prix tại Thủ đô Hà Nội vào trung tuần tháng 4-2020 chính thức được Công ty Việt Nam Grand Prix mở bán với giá khởi điểm từ 700.000 đồng/ngày đối với vé phổ thông.

Với loại vé cao cấp nhất là vé doanh nghiệp, người mua sẽ có vị trí đẹp tại những khúc cua gay cấn nhất của đường đua; có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các đối tác kinh doanh lớn. Vé doanh nghiệp được chia thành 3 hạng vé: Kim cương, bạch kim, vàng, với mức giá vé cho 3 ngày dao động từ 49,33 triệu đồng tới 96,5 triệu đồng. Ngoài ra, còn một loại vé nữa là vé khán đài, nơi người hâm mộ được trang bị ghế ngồi có thể theo dõi diễn biến chặng đua tại các khúc cua kịch tính. Vé khán đài cũng có 3 hạng vé, gồm khán đài cao cấp, khán đài tiêu chuẩn và khán đài tự do với mức giá cho 3 ngày dao động từ 3,89 triệu đồng tới 9,09 triệu đồng; và vé 1 ngày chỉ từ 1,56 triệu đồng.

Khán giả có thể đặt vé trực tuyến và tra cứu danh sách các đại lý phân phối vé trên trang website chính thức của chặng đua https://www.f1vietnamgp.com/, đặt mua qua trang thương mại điện tử https://www.adayroi.com/ hoặc mua trực tiếp ở hệ thống cửa hàng tiện ích VinMart tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mở bán toàn bộ các hạng vé chặng đua F1 Hà Nội - Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.