Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hơn 300 tuyển thủ quốc gia dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ

Mai Hoa - Ảnh: Bùi Lượng| 25/07/2019 18:44

(HNMO) - Chiều 25-7, tại Nghĩa trang Mai Dịch (Hà Nội), hơn 300 vận động viên các đội tuyển quốc gia thuộc Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia (Hà Nội), dưới sự chủ trì của Giám đốc Trung tâm Nguyễn Mạnh Hùng, đã trang trọng làm lễ dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7.

Quang cảnh lễ dâng hương của các tuyển thủ quốc gia.

Hoạt động dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ là sự kiện thường niên, được Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia duy trì nhiều năm nay, vừa để tri ân các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì quê hương, đất nước, vừa là dịp để giáo dục truyền thống, đạo đức cho các vận động viên trẻ ý thức rõ về trách nhiệm của mình khi thi đấu vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc.

Tại lễ dâng hương, trước anh linh các Anh hùng liệt sĩ, các cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên cam kết nỗ lực phấn đấu, quyết tâm thi đấu hết mình, lập công tại các đấu trường trọng điểm của thể thao Việt Nam năm 2019, đặc biệt là SEA Games 30 sắp tới và các giải đấu vòng loại Olympic Tokyo năm 2020.

Nhiều năm qua, Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia (Hà Nội) luôn được coi là "đại bản doanh" của thể thao Việt Nam, nơi quản lý tập huấn những vận động viên hàng đầu của cả nước. Từ đầu năm đến nay, quân số tập huấn tại trung tâm đã đạt 861 người, thuộc 45 đội tuyển và tuyển trẻ quốc gia. Từ nay đến cuối năm, trung tâm đặt mục tiêu làm nòng cốt giúp thể thao Việt Nam vững vàng trong nhóm 3 quốc gia dẫn đầu SEA Games 30.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 300 tuyển thủ quốc gia dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.