Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hanoi Buffaloes chia tay VBA 2019 bằng một chiến thắng

Phương Thảo| 17/08/2019 22:01

(HNMO) – Tối 17-8, tại Hà Nội, câu lạc bộ Hanoi Buffaloes đã có chiến thắng trước Hochiminh City Wings by Jetstar trong trận đấu cuối của mình tại Giải Bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) – MB 2019.

Hanoi Buffaloes (xanh) giành chiến thắng ấn tượng 

Dù đã chắc chắn bị loại nhưng tại sân nhà – Nhà thi đấu Đại học Bách khoa Hà Nội, Hanoi Buffaloes vẫn muốn tặng chiến thắng cho cổ động viên trong trận đấu cuối của mình ở mùa giải năm nay. Cuối cùng, đội bóng Thủ đô đã hoàn thành mục tiêu với một lối chơi giàu sức sống.

Trong trận đấu này, dù không có trung phong trụ cột Wayne Martin nhưng Hochiminh City Wings by Jetstar đã có màn khởi đầu ấn tượng khi hai “ngòi nổ” Vincent Nguyễn (8 điểm) cùng Michael Soy (8 điểm) thay nhau toả sáng. Nhờ đó, đội khách dẫn 25-16 khi kết thúc hiệp 1. 

Hanoi Buffaloes quyết tâm đòi lại thế trận nên ngay đầu hiệp 2 đã dâng cao đội hình, gây sức ép lên đối thủ. Đội bóng Thủ đô đã thành công với chiến thuật này bên cạnh khả năng làm chủ bảng rổ của cầu thủ ngoại Mike Bell (8 điểm). Vì vậy, kết thúc hiệp 2, Hanoi Buffaloes đã rút ngắn tỷ số xuống chỉ còn 37-38. 

Đến hiệp 3, Hanoi Buffaloes tiếp tục duy trì thế trận tấn công sắc nét trước Hochiminh City Wings by Jetstar. Bộ ba Mike Bell (10 điểm), Đoàn Xuân Tùng (5 điểm) và Đinh Tiến Công (4 điểm) với khả năng ghi điểm cận rổ chuẩn xác đã giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn 56-54 sau 30 phút thi đấu.

Trong hiệp đấu cuối, sự bùng nổ của Mike Bell (12 điểm) cùng Trần Ngọc Tân (6 điểm) đã giúp đội chủ nhà giành chiến thắng chung cuộc 78-63. 

Với kết quả này, Hanoi Buffaloes đã kết thúc hành trình tại mùa giải năm nay ở vị trí thứ 5 và có lời chia tay đẹp đến người hâm mộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hanoi Buffaloes chia tay VBA 2019 bằng một chiến thắng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.