Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt chương trình truyền hình ''Giờ vàng thể thao''

Ngân Hà| 17/12/2020 16:42

(HNMO) - Chiều 17-12, tại Đài Truyền hình Việt Nam, Ban Sản xuất các chương trình thể thao và Công ty Truyền thông Unicomm tổ chức lễ công bố chương trình truyền hình "Giờ vàng thể thao". Đây là phiên bản mới của chương trình "Bình luận thể thao" phát sóng vào 20h30 thứ sáu hằng tuần trên VTV1.

Biên tập viên Quốc Khánh sẽ là người dẫn dắt chương trình "Giờ vàng thể thao". Ảnh minh họa

Tại lễ công bố, Trưởng ban Thể thao, Đài Truyền hình Việt Nam Phan Ngọc Tiến chia sẻ, mục tiêu của truyền hình là mang đến cho khán giả những món ăn tinh thần có chất lượng cao nhất, không chỉ đáp ứng sự kỳ vọng của người xem đối với một chương trình truyền hình mà còn là sự đồng cảm, chia sẻ tình yêu thể thao.

"Với chương trình "Giờ vàng thể thao", chúng tôi có thể tự hào nói rằng, đây là bước nối tiếp của chương trình "Bình luận thể thao" rất được yêu thích trên sóng VTV thời gian qua. Một phiên bản mới sáng tạo hơn, hiện đại hơn và chạm đến cảm xúc của người hâm mộ", ông Phan Ngọc Tiến nói.

Chương trình "Giờ vàng thể thao" có tính chuyên môn cao, nằm trong tốp những chương trình truyền hình thể thao hấp dẫn, được yêu thích và có tỷ lệ người xem cao nhất trên sóng truyền hình quốc gia. 

Chương trình là điểm hẹn quen thuộc của người hâm mộ, nơi khán giả có thể chia sẻ những phân tích đa chiều và góc nhìn độc đáo cùng những biên tập viên kỳ cựu của Ban Thể thao, như Quốc Khánh, Minh Tân...

Với thời lượng 25 phút, phiên bản "Giờ vàng thể thao" sẽ tập trung vào những sự kiện thể thao lớn của năm 2021 như SEA Games, Olympic, Euro, AFF Cup... với những phân tích chuyên môn sâu sắc, sáng tạo trong cách thể hiện nội dung, cùng sự xuất hiện bất ngờ của những nhân vật thể thao yêu thích...

Bên cạnh đó, yếu tố tương tác khán giả là một điểm mới nổi bật góp phần gia tăng tính hấp dẫn, đồng thời khiến cho chương trình trở nên gần gũi hơn, dễ hiểu hơn, phù hợp với xu hướng sản xuất nội dung đa phương tiện của truyền hình hiện đại.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt chương trình truyền hình ''Giờ vàng thể thao''

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.