Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phần mềm hỗ trợ học sinh ôn thi lớp 10 môn lịch sử

Thống Nhất| 07/05/2019 08:28

(HNMO) - Học sinh có thể truy cập vào phần mềm để ôn tập môn lịch sử trên máy tính, điện thoại di động hoặc máy tính bảng mọi lúc, mọi nơi và hoàn toàn miễn phí.

Học sinh có thể truy cập vào phần mềm để ôn tập môn lịch sử trên máy tính, điện thoại di động hoặc máy tính bảng mọi lúc, mọi nơi và hoàn toàn miễn phí.


Bộ đề ôn tập môn lịch sử được biên soạn theo cấu trúc đề thi tham khảo kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông năm học 2019-2020 do Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội ban hành. Các câu hỏi được xây dựng từ nguồn câu hỏi ôn tập của các phòng giáo dục và đào tạo quận, huyện, thị xã thuộc thành phố Hà Nội, bảo đảm đáp ứng yêu cầu về chuyên môn, đã được cơ quan quản lý thẩm định.

Học sinh có thể liên hệ với giáo viên chủ nhiệm lớp để nhận tài khoản vào hệ thống ôn luyện https://viettelstudy.vn và đăng nhập, cập nhật thông tin, xác thực theo hướng dẫn của hệ thống cho lần đầu tiên.

Sau khi đã đăng nhập, học sinh tìm kiếm theo từ khóa “Bộ câu hỏi ôn tập lịch sử lớp 9” và thực hiện ôn tập theo từng bộ câu hỏi. Ở các lần truy cập tiếp theo, học sinh có thể truy cập nhanh bằng cách bấm vào đường link https://viettelstudy.vn/bo-cau-hoi-on-tap-lich-su-9 để ôn tập. Nếu các bước thực hiện như trên không thành công, học sinh liên lạc theo số điện thoại 18008000 (nhánh 2) để được hỗ trợ.

Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết, mặc dù mạng xã hội ViettelStudy cho phép học sinh tự đăng ký tài khoản, nhưng Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, các phòng giáo dục và đào tạo quận, huyện, thị xã đã yêu cầu sự hỗ trợ của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội (Viettel) tạo tài khoản tập trung, nhằm bảo đảm để các trường trung học cơ sở trên toàn thành phố cấp tài khoản tới từng học sinh nhanh nhất, giúp các em gấp rút ôn tập khi chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là diễn ra kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông.

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông tại Hà Nội sẽ diễn ra trong hai ngày 2 và 3-6-2019 với khoảng 90.000 học sinh dự thi. Đây là năm đầu tiên Hà Nội áp dụng phương thức thi tuyển để tuyển sinh vào lớp 10. Học sinh phải dự thi bốn môn: Ngữ văn, toán, tiếng Anh và lịch sử. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phần mềm hỗ trợ học sinh ôn thi lớp 10 môn lịch sử

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.