Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thi môn toán: Chỉ có 2 thí sinh vi phạm quy chế bị đình chỉ thi

Thống Nhất| 02/06/2019 19:35

(HNMO) - Theo báo cáo của Ban Chỉ đạo thi và tuyển sinh thành phố Hà Nội vào lúc 19h, ở buổi thi môn toán diễn ra chiều 2-6, trong tổng số 85.557 thí sinh đăng ký tham dự kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông năm học 2019-2020, có 519 thí sinh vắng thi.


Ông Phạm Quốc Toản, Trưởng phòng Quản lý thi và Kiểm định chất lượng giáo dục, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, đồng thời là thành viên của Ban Chỉ đạo cho biết, Sở đã bố trí một số lượng cán bộ, giáo viên, nhân viên dự trữ nhất định, đã được tập huấn về quy chế thi và có thể sẵn sàng nhận nhiệm vụ khi có lệnh điều động. Bởi vậy, trong trường hợp cần thiết nếu phải điều động thay thế, bổ sung cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia tổ chức kỳ thi, các điểm thi vẫn hoạt động bình thường, không ảnh hưởng đến việc vận hành các khâu.

Trong buổi thi môn toán, 169 điểm thi trên địa bàn thành phố Hà Nội tiếp tục duy trì nghiêm túc kỷ luật thi. Có 2 thí sinh vi phạm quy chế thi và bị xử lý kỷ luật ở mức đình chỉ thi. Như vậy, tổng số thí sinh vi phạm quy chế thi ở mức bị đình chỉ thi trong cả hai buổi thi môn ngữ văn và toán là 5 thí sinh. Các thí sinh này sẽ không còn cơ hội tham gia xét tuyển vào lớp 10 của các trường trung học phổ thông công lập năm học 2019-2020.

Ngày mai, thí sinh làm bài thi hai môn cuối cùng của kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 các trường trung học phổ thông công lập năm học 2019-2020 là ngoại ngữ và lịch sử. Thời gian làm bài 60 phút/môn. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thi môn toán: Chỉ có 2 thí sinh vi phạm quy chế bị đình chỉ thi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.