Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đại học Bách khoa Hà Nội sẽ công bố điểm chuẩn ngày 8-8

Theo Vietnamplus| 01/08/2019 19:26

Chiều nay, 1-8, Phó Giáo sư Trần Văn Tớp, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bách khoa Hà Nội cho biết, khoảng 22h ngày 8-8, trường sẽ công bố danh sách trúng tuyển trong kỳ tuyển sinh năm 2019.

Đại học Bách khoa Hà Nội. (Ảnh: hust.edu)

Ngày 10-8, thí sinh trúng tuyển có thể đến trường làm thủ tục nhập học để chính thức trở thành tân sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội.

Cũng theo Phó Giáo sư Trần Văn Tớp, điểm khác biệt của năm nay là trường nhập hai việc: Xác nhận nhập học và nhập học vào một đợt để giảm bớt thủ tục và thời gian cho thí sinh.

Khi đến trường làm thủ tục, thí sinh cần mang theo giấy chứng nhận kết quả thi trung học phổ thông quốc gia năm 2019 bản gốc; bản lý lịch sinh viên có xác nhận của địa phương, học bạ trung học phổ thông (bản chính và một bản sao công chứng); giấy khai sinh (bản sao công chứng); bằng tốt nghiệp trung học phổ thông (bản sao công chứng) hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông (bản chính); bản sao chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước để làm thẻ ngân hàng, ảnh 3x4cm (hai ảnh được chụp trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm nộp, ghi họ tên phía sau); hai phong bì ghi địa chỉ người nhận.

Các trường hợp được cộng điểm ưu tiên xét tuyển cần nộp bản sao minh chứng và bản chính để đối sánh.

Thời gian xác nhận và nhập học từ 8h ngày 10-8 đến 17h ngày 15-8.

“Dù có khá nhiều giấy tờ nhưng thí sinh không nên quá lo lắng vì các em sẽ được các thầy cô và các anh chị sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội nhiệt tình hỗ trợ. Chúng tôi chờ đón các em!” - Phó Hiệu trưởng Trần Văn Tớp chia sẻ.

Năm 2019, Đại học Bách khoa Hà Nội tuyển gần 6.700 chỉ tiêu. Đây là trường đại học hàng đầu cả nước về khối ngành kỹ thuật, công nghệ thông tin. Vì thế, trở thành tân sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội là mơ ước của rất nhiều thí sinh trên cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại học Bách khoa Hà Nội sẽ công bố điểm chuẩn ngày 8-8

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.