Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát động cuộc thi ảnh “Mái ấm gia đình Việt”

Thụy Du| 28/06/2019 13:39

(HNMO) - Cuộc thi là hoạt động thiết thực hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam (28-6), đồng thời góp phần tuyên truyền, phổ biến, tôn vinh những giá trị chuẩn mực đạo đức tốt đẹp của gia đình.

Nhà báo Đào Xuân Hưng, Tổng Biên tập Báo Người Hà Nội, Trưởng ban tổ chức phát động cuộc thi.


Cuộc thi là hoạt động thiết thực hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam (28-6), đồng thời góp phần tuyên truyền, phổ biến, tôn vinh những giá trị chuẩn mực đạo đức tốt đẹp của gia đình; giáo dục nếp sống và hình thành nhân cách người Việt Nam; đề cao hạnh phúc gia đình trong cuộc sống hiện đại; giữ gìn bản sắc văn hóa gia đình truyền thống Việt Nam.

Cuộc thi ảnh “Mái ấm gia đình Việt” dành cho các nhà nhiếp ảnh chuyên và không chuyên, là công dân Việt Nam, người Việt Nam định cư ở nước ngoài, người nước ngoài đang công tác, sinh sống tại Việt Nam, không giới hạn độ tuổi.

Ảnh dự thi là tác phẩm lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống hằng ngày, niềm vui hạnh phúc, quan hệ ứng xử, giao tiếp, lao động, học tập, không gian sống… của các thành viên trong gia đình.

Lễ tổng kết và triển lãm các tác phẩm xuất sắc dự kiến tổ chức vào tháng 12-2019, tại các địa điểm ý nghĩa của Hà Nội. Giải Nhất cuộc thi trị giá 10 triệu đồng kèm quà tặng.

Các bức ảnh xuất sắc từ cuộc thi sẽ được đưa vào bộ sưu tập hình ảnh đẹp về gia đình Việt nhằm phục vụ cho công tác tuyên truyền, quảng bá, lan tỏa thông điệp ý nghĩa về cuộc sống tới cộng đồng trên các phương tiện thông tin, truyền thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát động cuộc thi ảnh “Mái ấm gia đình Việt”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.