Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đại nhạc hội ASEAN-Nhật Bản: Bữa tiệc âm nhạc đậm màu sắc văn hóa

Hoàng Lân| 29/07/2019 16:46

(HNMO) - Các ngôi sao hàng đầu châu Á đã cống hiến cho khán giả một đêm Đại nhạc hội ASEAN-Nhật Bản với những màn trình diễn hấp dẫn.

Mở màn cho đêm nhạc hội là tiết mục biểu diễn của nữ ca sĩ Koda Kumi đến từ Nhật Bản.

Đại nhạc hội ASEAN - Nhật Bản 2019 (ASEAN - Japan music festival 2019) lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam tối 28-7 có sự dự khán của Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng; Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh cùng lãnh đạo các bộ, ngành...

Về phía Nhật Bản có Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nhật Bản Norikazu Suzuki; Chủ tịch Quỹ giao lưu Quốc tế Nhật Bản Hiroyasu Ando; Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Kunio Umeda cùng Đại sứ các nước ASEAN cũng có mặt để cổ vũ các nghệ sĩ.

Đại nhạc hội ASEAN-Nhật Bản đã mang đến bữa tiệc âm nhạc sôi động, nhiều màu sắc trẻ trung và hấp dẫn, thể hiện đời sống nhạc trẻ phong phú của các nước trong khu vực.

Đại nhạc hội có sự tham gia của nghệ sĩ Nhật Bản Koda Kumi với ca khúc "Nai No Uta"  và "Pop Diva"; ngôi sao người Myanmar - Sai Sai Kham Leng với ca khúc "Bức thư tình"; ngôi sao nhạc Pop đến từ Brunei - Fakhurul Razi gây ấn tượng mạnh mẽ với giọng hát cao đầy nội lực trong ca khúc "Damba" và "Senyuman Gelapmu"…

Từng biểu diễn tại đêm nhạc giao lưu Nhật Bản - Việt Nam, lần này nam ca sĩ Exile Aitsushi đem đến cho sân khấu nhạc hội những giai điệu đặc biệt sôi động. 

Các nghệ sĩ đến từ Lào, Thái Lan cũng mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời cho khán giả yêu âm nhạc. Đặc biệt, với phần trình diễn của Đại sứ Đặc biệt Nhật Bản-ASEAN Sugi Ryotaro trong ca khúc "Một giọt tình yêu" cùng dàn hợp xướng Sol Art và các nghệ sĩ đã gây xúc động mạnh cho khán giả.

Các nghệ sĩ Việt Nam tham gia biểu diễn tại Đại nhạc hội là Trọng Hiếu, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi đã làm cho bữa tiệc âm nhạc đa màu sắc.

Đại sứ Đặc biệt Nhật Bản – ASEAN - ngài Suri Ryotaro là người hạ màn cho buổi biểu diễn.

Đại nhạc hội ASEAN-Nhật Bản do Đài Truyền hình Việt Nam, Trung tâm châu Á - Quỹ giao lưu Quốc tế (Asia Center - The Japan Foundation) phối hợp tổ chức với sự hỗ trợ của Bộ Ngoại giao Việt Nam, Bộ Ngoại giao Nhật Bản, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Việt Nam, các cơ quan văn hóa, Đại sứ quán Nhật Bản và các nước ASEAN tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đại nhạc hội ASEAN-Nhật Bản: Bữa tiệc âm nhạc đậm màu sắc văn hóa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.