Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cháy cửa hàng phụ tùng xe máy chiều 30 Tết, 4 người may mắn thoát chết

Theo Vietnamplus| 15/02/2018 19:30

Vào lúc 16 giờ 5 phút, chiều 15-2 (30 Tết), một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại căn nhà số 253, đường Trần Phú, phường Vĩnh Thanh Vân, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Ảnh minh họa. (Nguồn: TTXVN)


Căn nhà bị cháy là cửa hàng mua bán phụ tùng xe máy Chúi do ông Lý Sóc Thủy, sinh năm 1968 làm chủ hộ. Anh Lý Hoàng Tú, sinh năm 1998 (con ông Thủy) là người phát hiện lửa cháy, cho biết khi vụ cháy xảy ra có 4 người đang ở trong nhà. Anh Tú lập tức hô to cháy nhà nên những người này nhanh chân thoát ra ngoài và gọi xe cứu hỏa.

Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Kiên Giang kịp thời có mặt tại hiện trường cùng với 3 xe chữa cháy chuyên dụng và hàng chục cán bộ, chiến sỹ tập trung làm nhiệm vụ, khống chế đám cháy không để cháy lan sang các nhà lân cận.

Sau khoảng 40 phút tích cực chữa cháy, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy đã thiêu rụi nhiều đồ đạc, vật dụng, tài sản trong nhà và ảnh hưởng đến tiệm điện gia dụng Thanh Mẫn liền kề. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Lực lượng công an phong tỏa hiện trường vụ cháy, bảo vệ tài sản nhân dân và tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân, thống kê mức độ thiệt hại do vụ hỏa hoạn gây ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy cửa hàng phụ tùng xe máy chiều 30 Tết, 4 người may mắn thoát chết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.