Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát hiện 2 nam thanh niên tử vong dưới mương ở Bắc Giang

Theo Nhật Ngân/VOV| 05/08/2018 15:17

5h30 sáng 5-8, một số người dân xã Quỳnh Sơn (huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang) đi làm đồng thì bàng hoàng phát hiện thi thể 2 nam thanh niên chết dưới kênh nước, bên cạnh chiếc xe máy nhãn hiệu Dream.


Nơi phát hiện thi thể 2 nạn nhân là kênh giữa của xí nghiệp Nam Cầu Sơn thuộc Công ty TNHH MTV khai thác công trình Thủy lợi Cầu Sơn.

Đây là công trình phục vụ nước tưới cho hai huyện Lạng Giang và Yên Dũng tỉnh Bắc Giang.

Khi người dân phát hiện, trên người 2 thi thể mặc áo thun, quần sooc, cạnh đó là chiếc xe máy Dream, đáng chú ý, trên thành cầu nối qua kênh giữa có vết máu.

Theo những người chứng kiến vụ việc, nghi vấn đặt ra có thể do hai nam thanh niên điều khiển xe máy có nồng độ cồn trong người nên khi lao xuống mương nước ở thời điểm đêm tối nên không được ai cứu giúp.

Thi thể của hai nạn nhân khi được vớt lên đã bị trương cứng, chiếc xe máy cũng bị hư hỏng vì ngập sâu nước.

Thông tin về vụ việc, lãnh đạo Công an huyện Yên Dũng (tỉnh Bắc Giang) cho biết: "Cơ quan công an đã điều tra hiện trường. Thông tin ban đầu được xác định hai nam thanh niên điều khiển xe máy rồi lao xuống mương nước vào đêm hôm qua dẫn đến tử vong. Danh tính hai nạn nhân đang được xác minh, được biết cả hai đều ở xã Lãng Sơn, huyện Yên Dũng", vị lãnh đạo này cho biết.

Vụ việc đang được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện 2 nam thanh niên tử vong dưới mương ở Bắc Giang

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.