Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cháy nhà ở công nhân thiêu rụi nhiều xe máy và vật dụng sinh hoạt

Theo Vũ Miền/VOV| 10/09/2018 19:24

Đám cháy thiêu trụi khoảng 60m2 nhà nghỉ của công nhân cùng 6 điều hòa, 7 chiếc xe máy và một số tivi, tủ lạnh...


Đầu giờ chiều 10-9, một đám cháy bùng phát tại phường Giếng Đáy, TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh), đã thiêu rụi khoảng 60m2 nhà ở và gần chục xe máy cùng nhiều vật dụng sinh hoạt.


Nguyên nhân vụ cháy được cho là do chập điện.


Đám cháy bùng phát tại tổ 6, khu 5, phường Giếng Đáy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Trước kia, đây là xưởng gỗ nhưng hiện được cải tạo thành nơi ở cho công nhân. Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC và cứu hộ, cứu nạn Công an TP Hạ Long đã điều 3 xe chữa cháy, 1 xe tiếp nước cùng với 20 chiến sỹ đến hiện trường.

Tuy nhiên, do khu nhà chủ yếu được làm bằng các vật liệu dễ cháy, như mút xốp và gỗ ghép nên lửa cháy lan rất nhanh, thiêu rụi khoảng 60m2 nhà nghỉ của công nhân cùng 6 điều hòa, 7 xe máy và một số tivi, tủ lạnh, rất may không có thiệt hại về người. Nguyên nhân ban đầu được cho là do chập điện.


Hiện vẫn chưa xác định được thiệt hại vật chất do đám cháy gây ra.


“Đây là đám cháy lớn. Cảnh sát PCCC và Cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Quảng Ninh đã cử 1 xe chữa cháy và 8 chiến sỹ đến chi viện, và sau hơn một giờ thì đám cháy được dập tắt hoàn toàn.


Qua đây, tôi cũng khuyến cáo các hộ dân, hộ kinh doanh thường xuyên kiểm tra các thiết bị điện, nếu xuống cấp thì cần thay thế ngay, tránh xảy ra chập điện”, ông Đào Trung Hiếu, Đội trưởng Đội PCCC và Cứu hộ, cứu nạn Công an TP Hạ Long cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy nhà ở công nhân thiêu rụi nhiều xe máy và vật dụng sinh hoạt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.