Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đốt gas bất cẩn, cháy kho sơn trong khu công nghiệp tại Vĩnh Phúc

Theo TTXVN/Tin tức| 19/11/2018 21:34

Khoảng 14 giờ 45 phút ngày 19-11 một đám cháy đã xảy ra tại kho sơn của Công ty Trách nhiệm hữu hạn công nghiệp chính xác Việt Nam 1 (VPIC 1) ở Khu công nghiệp Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh Vĩnh Phúc chữa cháy tại hiện trường. Ảnh: Nguyễn Thảo/TTXVN



Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh Vĩnh Phúc đã huy động 5 xe chữa cháy và các cán bộ, chiến sỹ tham gia chữa cháy.

Có mặt tại hiện trường, ông Lê Duy Thành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc chỉ đạo các lực lượng chức năng tập trung lực lượng dập tắt đám cháy triệt để, rà soát các khu vực xung quanh tránh để cháy lan sang xưởng sản xuất và các nhà máy trong Khu công nghiệp Khai Quang.

Sau khoảng 30 phút, đám cháy đã được dập tắt, không lan sang những khu sản xuất lân cận.

Theo đại diện lãnh đạo Công ty Trách nhiệm hữu hạn công nghiệp chính xác Việt Nam 1, nguyên nhân gây ra hỏa hoạn có thể do sự bất cẩn của nhân viên đốt gas trong quá trình làm việc tại kho. Mức độ thiệt hại của đám cháy nhỏ, không có thiệt hại về người và không ảnh hưởng đến sản xuất của Công ty.

Ngay sau khi đám cháy được dập tắt, các công nhân Công ty Trách nhiệm hữu hạn công nghiệp chính xác Việt Nam 1 đã tiến hành dọn dẹp kho xưởng để ổn định sản xuất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đốt gas bất cẩn, cháy kho sơn trong khu công nghiệp tại Vĩnh Phúc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.