Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nạn nhân bị thương nặng nhất trong vụ tai nạn tại Hải Dương đã qua cơn nguy kịch

Theo Tạ Nguyên/Báo Tin tức| 22/01/2019 20:00

Nạn nhân bị đa chấn thương nặng trong vụ tai nạn thảm khốc tại Hải Dương đã thoát khỏi tình trạng nguy kịch.

Bác sĩ thăm khám cho bệnh nhân. Ảnh: BVCC


Theo thông tin từ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội), sức khỏe ông H.V.D (67 tuổi, ở Kim Lương, Kim Thành, Hải Dương) là nạn nhân bị thương nặng nhất trong vụ xe tải đâm ở Hải Dương, đã ổn định. Hiện ông D. đang được điều trị tại Khoa Phẫu thuật Thần kinh I.

BS. Trần Đạt, Khoa Phẫu thuật Thần kinh I, cho biết: Bệnh nhân D bị máu tụ trong não thái dương trái; trật khớp háng, vỡ ổ cối chân phải. Tình trạng bệnh nhân đến nay đã ổn định, tuy nhiên các bác sĩ vẫn tiếp tục theo dõi, nếu tổn thương, máu tụ trong não to lên… thì sẽ phải tiến hành mổ ngay.

Như đã đưa tin, một vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng xảy ra lúc 13h55 tại km 76+450, quốc lộ 5 đoạn địa bàn xã Kim Lương, Kim Thành, tỉnh Hải Dương. Xe tải biển kiểm soát 29C-71953 đâm vào đoàn cán bộ Mặt trận Tổ quốc xã Kim Lương, đang đi qua quốc lộ 5 theo lối từ chân cầu vượt đến viếng nghĩa trang liệt sỹ của xã.

Vụ tai nạn làm 8 người tử vong, 5 người bị thương. Trong số 5 người bị thương, ông D bị đa chấn thương nặng nhất nên trong đêm 21-1 đã được chuyển lên Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức để điều trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nạn nhân bị thương nặng nhất trong vụ tai nạn tại Hải Dương đã qua cơn nguy kịch

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.