Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tặng 40 suất quà Tết cho gia đình nạn nhân chất độc da cam/dioxin ở huyện Mỹ Đức

Sơn Tùng| 30/01/2019 17:50

(HNMO) - Chiều 30-1, Báo Hànộimới, Công ty cổ phần Ao Vua và Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Mỹ Đức đã trao 40 suất quà Tết cho các gia đình nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên địa bàn huyện Mỹ Đức.

Lãnh đạo Báo Hànộimới và Công ty CP Ao Vua tặng quà cho các đối tượng chất độc da cam/dioxin trên địa bàn huyện Mỹ Đức.


Trong dịp này, Công ty cổ phần Ao Vua đã tặng 2.000 suất quà cho người nghèo, người có công trên địa bàn thành phố Hà Nội và tỉnh Phú Thọ. Đây là hoạt động thường niên của công ty nhằm tri ân người có công và chia sẻ khó khăn với cộng đồng.

Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch sinh thái và dịch vụ tâm linh, năm 2018, các khu du lịch: Ao Vua, Đảo Ngọc Xanh... của Công ty cổ phần Ao Vua thu hút gần 1 triệu lượt khách tham quan; Công viên Vĩnh Hằng tiếp tục phục vụ tốt dịch vụ tâm linh cho người dân Thủ đô và các tỉnh lân cận.

Trong năm 2018, công ty đã nộp ngân sách 21,5 tỷ đồng; đồng thời, tham gia các hoạt động an sinh xã hội như: Tặng quà, xây nhà tình nghĩa, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng… tổng giá trị 14,7 tỷ đồng. Ngoài ra, công ty tiếp tục phát triển hai "Ngân hàng bò" ở huyện Ba Vì và tỉnh Phú Thọ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng 40 suất quà Tết cho gia đình nạn nhân chất độc da cam/dioxin ở huyện Mỹ Đức

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.