Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đánh giá trực tuyến sự phục vụ của cơ quan bảo hiểm xã hội

Khánh Vũ| 22/02/2019 09:08

(HNM) - Bảo hiểm xã hội (BHXH) TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 485/KH-BHXH ngày 19-2-2019 về khảo sát, đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của BHXH TP Hà Nội giai đoạn 2018-2020.

Đối tượng lấy ý kiến khảo sát, đo lường sự hài lòng là người dân, người đại diện tổ chức đã trực tiếp giao dịch và nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính, sử dụng dịch vụ giao dịch hồ sơ điện tử, qua hệ thống bưu chính của cơ quan BHXH thành phố trong thời gian tiến hành đánh giá. Việc khảo sát, đánh giá được thực hiện đối với các thủ tục hành chính tại văn phòng và các đơn vị trực thuộc BHXH TP Hà Nội, trong đó có 30 BHXH quận, huyện, thị xã. Người đánh giá sẽ được phát phiếu khảo sát ngay sau khi trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính.

Thời gian khảo sát tiến hành hằng năm, từ ngày 1-12 năm trước đến ngày 30-11 năm sau. Riêng năm 2019, thời gian khảo sát từ tháng 2-2019 đến 30-11-2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đánh giá trực tuyến sự phục vụ của cơ quan bảo hiểm xã hội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.