Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng”, “Hành quân xanh”

Dương Linh| 15/06/2019 14:12

(HNMO) - Trong hai ngày 14 và 15-6, Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội tổ chức lễ ra quân Chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng”, “Hành quân xanh” trong khối công nhân, viên chức Thủ đô năm 2019.

Tuổi trẻ khối công nhân, viên chức Thủ đô tặng 30 triệu đồng hỗ trợ xây nhà tình nghĩa và các vật dụng sinh hoạt cho gia đình bà Khuất Thị Huệ.


 Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên thành phố Hà Nội Nguyễn Ngọc Việt cho biết, Chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng”, “Hành quân xanh” được triển khai với phương châm “Tập trung, an toàn, hiệu quả, sáng tạo, lan tỏa”. Trong đó, các đơn vị chú trọng các hoạt động tình nguyện tại địa bàn thành phố, nhất là ở những vùng sâu, vùng xa; thực hiện các công trình, phần việc thanh niên gắn với chuyên môn và hướng tới cộng đồng…

Tại lễ ra quân, Ban Thường vụ Thành đoàn đã triển khai các hoạt động tình nguyện tới các cơ sở Đoàn khối công nhân, viên chức Thủ đô; các đội hình, hoạt động trọng tâm của khối từ tháng 6 đến hết tháng 8-2019.

Đồng thời, với tinh thần tương thân tương ái, Thành đoàn đã trao tặng sân chơi cho thiếu nhi xã Thụy An; trao biển Công trình thanh niên “Nhà tình nghĩa” cho gia đình bà Khuất Thị Huệ, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Đông Quang; tặng 30 suất quà cho trẻ em khuyết tật ở Trung tâm Phục hồi chức năng trẻ tàn tật Thụy An, huyện Ba Vì.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng”, “Hành quân xanh”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.