Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cứu 6 người trong đám cháy lúc nửa đêm

Bảo Hân| 19/06/2019 12:48

(HNMO) - Lực lượng chức năng đã cứu được 6 người, trong đó có 4 người lớn và 2 trẻ em, trong vụ cháy xảy ra lúc 1h10' ngày 19-6.

Hiện trường vụ cháy.


Theo ghi nhận, hiện trường vụ cháy là nhà dân kết hợp cho thuê để kinh doanh, có diện tích 40m2, được xây dựng 2 tầng, 1 tum. Đám cháy bùng phát tại khu vực tầng 1, được cho thuê kinh doanh văn phòng phẩm.

Nhận được tin báo, Trung tâm Thông tin chỉ huy 114 Công an thành phố Hà Nội đã điều động 4 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ của các đơn vị Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ thuộc Công an quận Ba Đình và Công an quận Đống Đa tới hiện trường, triển khai đội hình chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

Ngoài ra, các lực lượng cảnh sát 113, Công an phường Liễu Giai cũng khoanh vùng hiện trường, đảm bảo an ninh, hỗ trợ lực lượng chữa cháy làm nhiệm vụ. Lực lượng y tế ứng trực sơ cứu và đưa người bị nạn tới bệnh viện. 


Lực lượng chức năng đưa các nạn nhân ra khỏi căn nhà cháy.

Các nạn nhân được chuyển tới bệnh viện cấp cứu.


Ngay sau khi có mặt tại hiện trường, lực lượng chức năng đã tiếp cận, tổ chức chữa cháy và cứu được 6 người, trong đó có 4 người lớn và 2 trẻ em. Các nạn nhân được lực lượng y tế đưa đi cấp cứu.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cứu 6 người trong đám cháy lúc nửa đêm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.