Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giúp cán bộ Hội Phụ nữ nhận biết về các loại ma túy mới

Nguyệt Ánh| 19/06/2019 14:33

(HNMO) - Ngày 19-6, Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Hà Nội tổ chức tập huấn về tình hình tội phạm ma túy, các loại ma túy mới và cách phòng ngừa cho gần 200 báo cáo viên, tuyên truyền viên, cán bộ Hội Liên hiệp phụ nữ các quận, huyện, thị xã và cơ sở.

Quang cảnh buổi tập huấn.


Tại buổi tập huấn, báo cáo viên của Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Bộ Công an) đã cung cấp, truyền đạt cho các đại biểu về tình hình, phương thức, thủ đoạn của tội phạm ma túy, công tác đấu tranh phòng, chống ma túy trong cả nước nói chung và địa bàn Thủ đô nói riêng.

Các đại biểu cũng được cung cấp kiến thức cơ bản về ma túy, cách nhận biết các loại ma túy mới, biểu hiện người nghiện ma túy và những hậu quả nghiêm trọng do ma túy gây ra đối với người sử dụng, gia đình và xã hội; những vấn đề liên quan đến việc cai nghiện, giúp đỡ người nghiện ma túy tái hòa nhập cộng đồng.

Qua tập huấn, các báo cáo viên, tuyên truyền viên, cán bộ Hội Liên hiệp phụ nữ nhận thức được vai trò, tầm ảnh hưởng của công tác truyền thông trong phòng, chống và kiểm soát ma túy; tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên thực hiện nghiêm túc pháp luậtvề phòng, chống ma túy...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giúp cán bộ Hội Phụ nữ nhận biết về các loại ma túy mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.