Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuổi trẻ Thủ đô tri ân các Anh hùng liệt sĩ

Nguyệt Ánh| 25/07/2019 19:57

(HNMO) - Tối 25-7, tại Tượng đài Cảm Tử (Hà Nội), Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội phối hợp với Đoàn Khối các cơ quan thành phố Hà Nội tổ chức chương trình “Một thời hoa lửa”, nhằm tri ân các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng liệt sĩ và những người có công với cách mạng, nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2019).

Chương trình “Một thời hoa lửa” tri ân các Anh hùng liệt sĩ.

Tham dự có Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương cùng các gia đình chính sách, người có công và gần 300 đoàn viên, thanh niên Thủ đô.

Các đại biểu đã dâng hương, hoa tại Tượng đài Cảm Tử, bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc, tri ân những hy sinh lớn lao của các liệt sĩ vì sự trường tồn của dân tộc.

Trong diễn văn kỷ niệm, Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Ngọc Việt nhấn mạnh, tuổi trẻ Thủ đô trong những năm qua đã có nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả, thể hiện đạo lý tốt đẹp của dân tộc “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”; luôn xung kích, trách nhiệm và nghĩa tình, chung tay cùng xã hội thực hiện nhiều công trình, phần việc nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ...

Bằng những việc làm thiết thực, thế hệ trẻ hôm nay mong muốn được thể hiện lòng tri ân sâu sắc tới các cha anh đi trước đã hy sinh máu xương cho độc lập, tự do của Tổ quốc.

Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương tặng quà các gia đình chính sách, người có công.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 45 suất quà cho các gia đình thương binh, liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Cũng trong đợt này, Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa như tu sửa, chỉnh trang và làm sạch, đẹp các nghĩa trang, các công trình tưởng niệm Anh hùng liệt sĩ trên địa bàn...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tuổi trẻ Thủ đô tri ân các Anh hùng liệt sĩ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.