Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thành phố Hồ Chí Minh: Nhiều website sở, ngành, quận, huyện khó truy cập

Nguyễn Lê| 19/08/2019 15:48

(HNMO) - Hôm nay (19-8), người dân ở thành phố Hồ Chí Minh không thể hoặc khó truy cập một số cổng dịch vụ công trực tuyến để thực hiện các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4.

Cổng thông tin điện tử quận Gò Vấp không truy cập được lúc 14h30 ngày 19-8.

Ông Phan Văn Huỳnh (ở phường Bình Thuận, quận 7) cho biết, đến đầu giờ chiều nay, ông truy cập vào website: https://quan7.hochiminhcity.gov.vn/ nhưng không truy cập được. Đây là Cổng thông tin điện tử của UBND quận 7.

Buổi sáng cùng ngày, website: https://vpub.hochiminhcity.gov.vn/ cũng gặp trục trặc khó truy cập. Nhưng đến khoảng 12h, trang này đã được khắc phục, truy cập trở lại bình thường.

Văn phòng UBND thành phố Hồ Chí Minh xác nhận, từ sáng 19-8, Cổng thông tin điện tử Văn phòng UBND thành phố và cổng thông tin điện tử của nhiều sở, ngành, UBND quận, huyện không thể truy cập. Ngay sau đó, Sở Thông tin và Truyền thông đã phối hợp với đơn vị cung cấp dịch vụ khắc phục sự cố.

Đến khoảng 14h30 ngày 19-8, hệ thống website của một số sở, ngành, quận, huyện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh vẫn chưa thể truy cập được.

Có nhiều dịch vụ công trực tuyến được thực hiện trên các trang web này. Việc một số trang bị trục trặc cũng ảnh hưởng đến giao dịch, liên hệ của các cơ quan và người dân. Các ban, ngành chức năng thành phố Hồ Chí Minh đang khẩn trương khắc phục tình trạng này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành phố Hồ Chí Minh: Nhiều website sở, ngành, quận, huyện khó truy cập

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.