Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao giải cuộc thi viết “Mỗi ngày một chuyện” lần thứ sáu vào ngày 30-8

Hoàng Minh| 27/08/2019 06:42

(HNM) - Sau một năm kể từ ngày phát động (8/8/2018 - 8/8/2019), cuộc thi viết “Mỗi ngày một chuyện” lần thứ sáu trên Báo Hànộimới hằng ngày đã tiếp nhận gần 600 bài dự thi của hơn 200 tác giả; lựa chọn, biên tập đăng tải 278 bài.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các tác phẩm dự thi bảo đảm đúng thể lệ, bám sát các vấn đề, đời sống của thành phố Hà Nội; đặc biệt, phản ánh kịp thời, sâu sắc và sinh động quá trình triển khai hai quy tắc ứng xử của thành phố; tạo hiệu quả rõ nét trong cổ vũ, biểu dương việc làm tốt; góp ý, phê phán các hành vi sai trái trong muôn mặt đời sống xã hội.

Kết quả, Hội đồng chung khảo, Ban Tổ chức cuộc thi thống nhất trao 1 giải Nhất cho tác phẩm “Giảm túi ni lông”; 2 giải Nhì cho tác phẩm “Tư tưởng tiến bộ của bà Ba” và “Việc tự nguyện đáng quý”; 3 giải Ba cho tác phẩm “Nghĩa tình đồng đội”, “Quá tam ba bận” và “Chuyện nhỏ đáng nêu gương”. Ngoài ra, Ban Tổ chức trao 15 giải Khuyến khích; giải dành cho đơn vị có nhiều bài dự thi nhất; người có nhiều bài viết dự thi nhất và tác giả cao tuổi nhất (trên 90 tuổi).

Lễ công bố, trao giải cuộc thi viết “Mỗi ngày một chuyện” lần thứ sáu và phát động cuộc thi viết “Mỗi ngày một chuyện” lần thứ bảy sẽ được tổ chức vào 14h ngày 30-8-2019 tại Báo Hànộimới (số 44 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao giải cuộc thi viết “Mỗi ngày một chuyện” lần thứ sáu vào ngày 30-8

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.