Theo dõi Báo Hànộimới trên

Biểu dương 50 gương "người tốt, việc tốt" cụm thi đua số 4

Hiền Phương| 30/08/2019 16:51

(HNMO) - Chiều 30-8, Ban Thi đua - Khen thưởng (Sở Nội vụ thành phố Hà Nội) phối hợp với cụm thi đua số 4 (Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội thành phố) tổ chức giao lưu gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt nhân 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh với chủ đề "Người là niềm tin".

Tham dự có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy: Nguyễn Lan Hương, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố, Phó Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng thành phố; Nguyễn Thị Tuyến, Trưởng ban Dân vận Thành ủy.

Biểu dương 50 gương "người tốt, việc tốt" cụm thi đua số 4.

Tại chương trình, các đại biểu được giao lưu với 6 cá nhân là điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, đại diện cho các tấm gương người tốt, việc tốt thuộc các đơn vị trong cụm thi đua số 4.

Phát biểu tại chương trình, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến nhiệt liệt biểu dương, chúc mừng các cá nhân điển hình tiên tiến và bày tỏ mong muốn, các điển hình sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu để gặt hái thêm nhiều thành tích, là hạt nhân để nhân rộng thêm nhiều tấm gương tiêu biểu.

Trưởng ban Dân vận Thành ủy cũng đề nghị Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội từ thành phố đến cơ sở tiếp tục thực hiện Di chúc thiêng liêng của Bác gắn với Chỉ thị 05-CT/TƯ của Bộ Chính trị về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" một cách thiết thực, hiệu quả. Các đơn vị trong cụm thi đua số 4 tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng công tác thi đua, khen thưởng, chú trọng đề xuất khen thưởng người lao động trực tiếp...

Nhân dịp này, UBND thành phố Hà Nội đã biểu dương và tặng Bằng khen cho 50 cá nhân đạt danh hiệu "Người tốt, việc tốt".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Biểu dương 50 gương "người tốt, việc tốt" cụm thi đua số 4

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.