Theo dõi Báo Hànộimới trên

Báo Khoa học & Đời sống nỗ lực làm mới để xứng với vị thế

Nhật Hà| 27/09/2019 14:50

(HNMO) - Ngày 27-9, tại Hà Nội, Báo Khoa học & Đời sống đã kỷ niệm 60 năm ngày ra số báo đầu tiên (30/9/1959 - 30/9/2019) và ra mắt giao diện mới của Báo điện tử Khoa học & Đời sống.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Thuận Hữu, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân. 

Ra mắt giao diện mới của Báo điện tử Khoa học & Đời sống

Buổi lễ ôn lại hành trình phát triển trong 60 năm qua của Báo Khoa học & Đời sống, trong đó khẳng định, 60 năm qua, Báo Khoa học & Đời sống luôn là một trong những tờ báo lớn và uy tín về thông tin khoa học công nghệ của Việt Nam, với đội ngũ cộng tác viên là các chuyên gia hàng đầu trên nhiều lĩnh vực. Đến nay, báo đã khẳng định tầm ảnh hưởng cũng như xác lập chỗ đứng vững chắc trong lòng bạn đọc.

Hiện tại, báo được phát hành 3 kỳ một tuần bên cạnh các ấn phẩm Khoa học & Đời sống Cuối tuần, Tạp chí Sống khỏe (chuyên đề tháng) và Báo điện tử Khoa học & Đời sống. Các ấn phẩm đều được đánh giá cao về tính thiết thực, bổ ích trong việc chuyển tải thông tin, hỗ trợ bạn đọc. Trong những năm gần đây, báo áp dụng mạnh mẽ các thành tựu của kỷ nguyên số hóa vào việc làm báo, đặc biệt là báo điện tử, qua đó đến với đông đảo bạn đọc hơn. 

Nhân dịp này, Báo Khoa học & Đời sống đã ra mắt giao diện mới của báo điện tử với tên miền Khoahocdoisong.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Khoa học & Đời sống nỗ lực làm mới để xứng với vị thế

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.