Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước

Gia Phong| 21/04/2018 17:47

(HNMO) - Chiều 21-4, Quận ủy Ba Đình đã công bố quyết định tiếp nhận và nâng cấp Chi bộ thành Đảng bộ Công ty TNHH Công nghệ và xét nghiệm y học Medlatec trực thuộc Quận ủy Ba Đình.

lễ công bố quyết định tiếp nhận và nâng cấp Chi bộ thành Đảng bộ Công ty TNHH Công nghệ và xét nghiệm y học Medlatec trực thuộc Quận uỷ Ba Đình.


Hiện nay, Đảng bộ khối doanh nghiệp quận Ba Đình có 60 chi bộ, trong đó Chi bộ Medlatec là mô hình đầu tiên trong quận được nâng cấp nâng thành Đảng bộ. 

Từ lúc mới thành lập có 3 đảng viên, sau quá trình phát triển không ngừng, đến tháng 3-2018, tổng số đảng viên trong Chi bộ Medlatec đã lên đến 40. Đặc biệt, trong 8 năm qua, Chi bộ Medlatec đều đạt "Trong sạch vững mạnh", trong đó có 4 năm liên tiếp (từ năm 2014 đến 2017) được Đảng bộ khối Doanh nghiệp trao tặng bằng khen "Trong sạch vững mạnh tiêu biểu".

Vì vậy, việc nâng cấp Chi bộ Medlatec thành Đảng bộ cơ sở là cần thiết nhằm nâng cao vai trò lãnh đạo toàn diện của Đảng, góp phần quyết định hiệu quả việc thực hiện nhiệm vụ được giao cũng như công tác xây dựng Đảng tại đơn vị.

Trong năm 2017, Medlatec đã phục vụ chăm sóc sức khoẻ cho hơn 1 triệu lượt người (tăng 35% so với cùng kỳ 2016).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.